หนุ่มใจกล้า บริษัทจ่ายค่าแรงน้อย เลยย้ายไปอยู่ออฟฟิศแทน

หนุ่มใจกล้า บริษัทจ่ายค่าแรงน้อย เลยย้ายไปอยู่ออฟฟิศแทน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ หนุ่มชาวอเมริกันคนหนึ่งได้ทำในสิ่งที่หลายคนคาดไม่ถึง หลังจากตระหนักได้ว่าเงินเดือนของเขาไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย เขาจึงย้ายไปอยู่ที่ทำงานซะเลย!

หนุ่มผู้กล้ามีชื่อว่า ไซม่อน เขาตัดสินใจย้ายเข้าไปอยู่ในบริษัทและพักอยู่ตรงโต๊ะทำงานของเขาตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าต้องการประท้วงเรื่องเงินเดือนที่ต่ำเกินไป ไม่เพียงพอต่อค่าเช่าอพาร์ตเมนต์และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ

โดยไซม่อนโพสต์วิดีโอการใช้ชีวิตในที่ทำงานลงบนติ๊กต็อก พร้อมมีคำบรรยายว่า มาดูอพาร์ตเมนต์ใหม่ของผมสิ ผมจะย้ายออกจากอพาร์ตเมนต์ไปอยู่ที่ทำงาน ในเมื่อเงินเดือนไม่เพียงพอที่จะให้ผมทำทั้งสองอย่าง (เช่าห้องและเดินทางไปทำงาน) ดังนั้นเพื่อเป็นการประท้วง ผมจะย้ายไปอยู่ที่ทำงาน มาดูกันว่าผมจะอยู่ได้นานแค่ไหน

หลายคนคงสงสัยถึงการใช้ชีวิต ไซม่อนเปิดเผยว่า เขาอาบน้ำที่ห้องอาบน้ำของบริษัท อาหารส่วนใหญ่ที่นำมาจะเป็นแฮมและสับปะรดซึ่งถูกเก็บไว้ที่ตู้เย็นของบริษัท เสื้อผ้าและอาหารที่ไม่เน่าง่ายจะเก็บไว้ในลิ้นชักหรือตู้เก็บของ ส่วนเวลานอนจะใช้ถุงนอนเข้าไปนอนใต้โต๊ะทำงาน

วิดีโอมียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง ชาวเน็ตส่วนใหญ่ตกใจแต่ก็ประทับใจในการประท้วงอย่างกล้าหาญของไซม่อน อย่างไรก็ตามบางส่วนไม่เห็นด้วย เพราะมองว่าเหมือนเป็นการรุกล้ำสถานมากกว่า

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ