เชียร์ เล่าเหตุการณ์ เป็นห่วงเบิร์ดมาก

เชียร์ เล่าเหตุการณ์ เป็นห่วงเบิร์ดมาก

เชียร์ ฑิฆัมพร เล่าบรรยากาศงานพิธีไว้อาลัย แตงโม ผ่านรายการแฉว่า ตนเองไปถึงประมาณ 4 โมงเย็นไปช่วยรับแขกและส่งแขก แต่ไม่ได้เจอ กระติก ผู้จัดส่วนตัวและหนึ่งใน 5 คนบนเรือที่อยู่ในวันเกิดเหตุ แตงโม ตกน้ำ แค่รู้จุดว่ากระติกร้องไห้ตรงไหน

เชียร์ เผยว่า ขออนุญาตนะแม่นะ หนูเล่าไปตามที่หนูเห็นมานะ กล่องหนึ่งสำหรับครอบครัวเป็นของแม่ ส่วนอีกกล่องหนึ่งเป็นของทางคริสตจักร ทำบุญให้คริสตจักรเพื่อสนับสนุนการจัดงานไว้อาลัย

ภาพจาก รายการแฉ

แต่เชียร์ไม่ได้เห็นตรงทำบุญกล่องนั้น เห็นมีคนบอกว่า กล่องของแม่เนี่ย ไม่ได้มีใครให้ ในขณะที่ มดดำ เผยว่า ก็จริงๆพวกเราใส่ซองอยากช่วยจัดงาน เพราะ สถานที่ไม่ได้คิดค่าที่

ภาพจาก รายการแฉ

แถมช่วงหนึ่งของรายการ มดดำ ถามว่า จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เราตามให้กับโม อยากจะบอกอะไรถ้าโมได้ยิน

ภาพจาก รายการแฉ

ด้าน เชียร์ ร้องโอ้โห ฝั่งนู้นตอบก่อนเลย ก่อนเผยอีกว่า ตนเองว่าเขาได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจทำแล้ว และเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่าง ได้แต่หวังว่าทุกอย่างเคลียร์จริงๆ สิ่งที่พี่แตงโมทิ้งไว้ทำให้เกิดความขับเคลื่อน

ภาพจาก รายการแฉ

ไม่ใช่แค่กลุ่มเพื่อนหรือกลุ่มครอบครัว หรือแค่พวกเรา คนทั้งประเทศพร้อมเป็นกำลังใจให้ และรอฟังความถูกต้องอยู่ อย่างน้อยวันนี้เราได้เห็นว่า ทุกอย่างสมบูรณ์ ทุกคนมาตั้งใจส่งด้วยใจ

ตนเองเห็นใจ พี่เบิร์ด มาก วันนี้ไม่อยากปล่อยให้เขานั่งอยู่คนเดียวเลย แววตาเราสัมผัสได้เลยว่าเขารัก คิดถึงพี่โมมาก และร้องไห้ตลอด ต้องอยู่ใกล้ตลอดเป็นห่วงมาก

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่รัก แตงโม นิดา ด้วยนะคะ

ขอบคุณ รายการแฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ