เบิร์ด แฟนแตงโม ยิ้งได้บ้างแล้ว หลังได้กำลังใจล้นหลาม

เบิร์ด แฟนแตงโม ยิ้งได้บ้างแล้ว หลังได้กำลังใจล้นหลาม

ยังคงอาลัยรักุคงนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่การจักพิธีอาลัย ในวันที่ 2 แล้ว ซึ่งเราก็ยังคงได้เห็นภาพ เบิร์ด แฟนหนุ่มของนักสแดงสาว ยังคงร้องไห้หนักและถึงกับต้องเดินออกจากงานไปในคืนแรก และยิ่งห่วงความรู้สึก เมื่อเจ้าตัวบอกว่าเสร็จงานแตงโมแล้วก็จะไป

ซึ่งเพื่อนๆ ก็ยืนยันว่า เบิร์ด ไม่ได้คิดสั้นแต่ แต่จะไปพักผ่อน ท่ามกลางเพื่อนๆของสาวแตงโม คอยปลอบ เบิร์ด ไม่ห่าง รวมทั้งเหล่าเพื่อนนางเอกในวงการ ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, เชียร์ ฑิฆัมพร, นุ่น วรนุช ที่คอยกอดให้กำลังใจ เป็นต้นนั้น

เหล่านางเอกร่วมส่งกำลังใจ

นุ่น วรนุช

พิ้งกี้ สาวิกา

ล่าสุดก็พอจะได้เห็นรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากหนุ่มเบิร์ดได้บ้าง โดยนักแสดงหนุ่ม ปาล์ม ศุภชัย โพสต์ภาพกับเบิร์ดในงานไว้อาลัยแตงโม เผยให้เห็นรอยยิ้มบางๆ เบิร์ด พร้อมแคปชั่นว่า ถ้าเจ้ยังอยู่เจ้คงตื่นขึ้นมาด่าผมว่า แกแต่งตัวเอะไรมางานฉันเนี่ย แกจะไปเป็นบ๋อยร้านไหนอะ นี้ผมตั้งใจแต่งตัวมาให้เจ้ด่าเลยนะ ดีใจกับเจ้ด้วยนะที่ได้แฟนที่ดีแบบพี่ stonerbkk

ยังไงก็ขอให้เจ้หลับให้สบายนะเจ้ ขอให้เจ้ไปเป็นนางฟ้าที่น่ารักของทุกคนบนสวรรค์นะครับ ขณะที่แฟนคลับเผยคลิป เบิร์ด กำลังอยู่ท่ามกลางเพื่อนๆ แตงโม ชวนพูดคุย และได้เห็นโมเมนต์ เบิร์ด หัวเราะบ้างแล้วก็รู้สึกใจชื้นขึ้นมาเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ