10 ดาราสาวคนดัง สวยตามรอยคุณแม่

10 ดาราสาวคนดัง สวยตามรอยคุณแม่

สืบทอดความสวย 10 คุณแม่ดาราสาวคนดัง ที่กลายเป็นต้นฉบับความสวย ของเหล่านางเอกสาวคนดังในวงการบันเทิงไทย ที่เรียกได้ว่าสมกับเป็นคุณแม่ต้นฉบับคุณแม่ดาราซุปตาร์เลยจริงๆ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 คุณแม่ ภนิดา

เริ่มเปิดกันที่นักแสดงสาวแตงโม ที่แม้ในตอนเธอมีชีวิตอยู่ จะใช้ชีวิตกับพ่อมากกว่า เพราะคุณพ่อและคุณแม่ได้แยกทางกันมาตั้งแต่เธอยังเด็กๆ แต่พอมีโอกาสได้อยู่ได้เจอกันกับคุณแม่ ก็ไม่พลาดที่จะมีรูปคู่มาอัพเดตให้ได้เห้็นบ้าง ซึ่งคุณแม่เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังสาวแตงโมได้จากไปด้วยว่า แตงโมหน้าเหมือนตน และสวยเหมือนตน ซึ่งในอดีตคุณแม่แตงโมเคยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาก่อน ฐานะเป็นนางเอกและนางแบบตั้งแต่ยุคโทรทัศน์ยังเป็นสีขาว-ดำ เป็นนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยในยุคนั้น ขึ้นปกนิตยสารมาแล้วมากมาย เรียกได้ว่าประวัติของคุณแม่แตงโม ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 9 คุณแม่ สุภาพร

สวยสง่างามตามรอยคุณแม่มาเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ที่เวลาเธอมาอัพเดทรูปคู่กับคุณแม่สุภาพรที่ไร ก็เรียกได้ว่าสวยตามรอยกันเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่ว่าจะได้เจอคุณแม่ของสาวอั้มทีไร ก็เรียกได้ว่าเนี้ยบตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้าอยู่เสมอ บอกเลยว่าความสวยสง่านี้ แม่ให้มาจริงๆ

อันดับที่ 8 คุณแม่แอ๊ว ปราณี

ต่อกันที่คู่แม่ลูกที่ผูกพันกันเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวหน้าบาร์บี้อย่าง ขวัญ อุษามณี กับคุณแม่แอ๊ว ปราณี ที่แม้ครอบครัวนี้จะเคยมีกระแสปัญหาข่าวเม้าท์ที่กระทบถึงครอบครัวมาแล้ว แต่กระแสข่าวเหล่านั้นก็ไม่อาจทำลายความรักของทั้งคู่ที่มีให้กันได้เลย อีกทั้งล่าสุดสาวขวัญก็ออกมาขอบคุณคุณแม่ ที่เลี้ยงดูขวัญให้เติบโตมาอย่างดี สองแม่ลูกคู่นี้ สวยตรงกันเป๊ะมากเลยละจ้า

อันดับที่ 7 คุณแม่คาเน

ยกมงให้เลยเลยจริงๆ สำหรับคุณแม่ของนางเอกสาวหน้าเด็กอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่มีคุณแม่เป็นผู้หญิงที่หน้าเด็กมากเลยก็ว่าได้ เวลาถ่ายรูปด้วยกันทีไรมักจะโดนแซวตลอดว่า นี้แม่หรือพี่สาวกันแน่ ด้วยใบหน้าที่ถอดแบบพิมพ์เดียวกันมาเป๊ะๆ แถมไลฟ์สไตล์ก็วัยรุ่นเหมือนกันอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเต็มปากเลยจริงๆว่าสวยได้แม่มากเลยละจ้า

อันดับที่ 6 คุณแม่เหน่ง อรศรี

เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกที่ลือกันหนาหูมากเลยจริงๆ สำหรับคุณแม่ของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่เห็นดีกรีความสวยของเธอนั้น แน่นอนตกทอดมาจากคุณแม่เต็มๆ ซึ่งคุณแม่เหน่ง ก็ต้องบอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะมีดีกรีเป็นอดีตนางแบบและมิสยูนิเวอร์ซิตีของค่ายยูแอนด์ไอ จนกลายออกมาเป็นสาวมาร์กี้ หน้าสวยตามรอยคุณแม่มาเต็มๆเลยจ้า

อันดับที่ 5 คุณแม่ปิยะนุช

หลายๆคนคงเคยเห็นภาพคู่และการไปออกรายการร่วมกันบ้างแล้ว ของคุณแม่นางเอกสาวหน้าสวยอย่าง แพทริเซีย กู๊ด ที่เธอนั้นมีคนแม่เป็นต้นฉบับความสวยของจริง โดยคุณแม่นั้นก้ยังหน้าเด็ก จนมีคนบอกว่า คิดว่าคือพี่สาว เพราะความสวยสูสีกันเป็นอย่างมาก ไม่แปลกทำไมสาวแพทริเซียถึงเป๊ะแบบนี้ เพราะมีต้นฉบับคือคุณแม่นั้นเอง

อันดับที่ 4 คุณแม่นิด รวงทอง

มาต่อกันที่ไม่พลาดความสวยของนางเอกสาวแต้ว ณฐพร ที่แม้คุณแม่จะไม่ค่อยได้ออกสื่อมากนัก แต่เวลาสาวแต้วอัพรูปคู่คุณแม่ทีไร หลายๆคนต่างบอกอดยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ เพราะใครๆต่างก็บอกว่าสมัยคุณแม่สาวๆเป๊ะเทียบขั้นนางเอกเหมือนสาวแต้วตอนนี้เลยก็ว่าได้

อันดับที่ 3 คุณแม่ณัฐนันท์

สุภาษิตที่ว่า ดูช้างในดูหาง ดูนางให้ดูแม่ ใช้ได้กับคู่แม่ลูกคู่นี้จริงๆจ้า สำหรับสาวปราง กัญญ์ณรัณ เพราะทั้งความสวยหวาน แววตาที่มีเสน่ห์ ผมอันสวยงาม เรียกได้ว่าได้มาจากคุณแม่ครบเครื่องเลยจริงๆ ยกให้เป็นอีกคู่แม่ลูกที่สวยกันมากเลยละจ้า

อันดับที่ 2 คุณแม่เมย์ รัชนก

ลูกสาวเพียงหนึ่งเดียวของคุณแม่เมย์ ก็คือสาว มินต์ ชาลิดา นั้นเองจ้า ที่ต้องบอกเลยว่าความสวยมาจากคุณแม่เลยเต็มๆ ที่เป็นลูกครึ่งไทย-อินเดีย บอกกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรแม่เมย์ไม่ได้ เพราะยังดูเป๊ะเป็นอย่างมาก ทั้งการแต่งตัว สไตล์แฟชั่น สวยสูสีกันกับสาวมิ้นต์มากเลยจ้า

อันดับที่ 1 คุณแม่แพม นวลนง

ปิดท้ายกันด้วยคุณแม่ของนางเอกซุปตาร์เมืองไทยอย่างสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่ตั้งแต่นางเอกสาวแพนเค้กเข้าวงการมาใหม่ๆ เราก็มักจะเห็นคุณแม่แพมคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง จนตอนนั้นใครๆต่างก็บอกว่า คิดว่าคือพี่สาว เพราะหน้าตาเหมือนกันเป็นอย่างมาก มาจนถึงทุกวันนี้สองแม่ลูกคู่นี้ก็ตัวติดกันอยู่ตลอด ออกกำลังกายด้วยกันเป็นประจำ เป็นคู่แม่ลูกสายเฮลธ์ตี้สุดๆไปเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ