6 สามีคนดัง สายเปย์ภรรยา

6 สามีคนดัง สายเปย์ภรรยา

ค่าเป็นเมียที่ดี เปิด 6 สามีคนดัง สายเปย์ภรรยา จัดหนักจัดเต็มเป็นพิเศษ เเต่ละคนนนั้นจัดเซอร์ไพร์สใหญ่ให้ภรรยา ทำเอาอดปลิ้มไม่ได้เลยจริงๆ

จะมีสามีสายเปย์คนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 หม่ำ จ๊กมก

ศิลปินตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ก็รับเป็นสามีสายเปย์ ทุ่มเพื่อภรรยาสุดที่รัก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ หม่ำ จ๊กมก เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนมหรูของ มด ให้ดู พร้อมยืนยันว่าของแท้ทุกใบโดยหม่ำเคยออกมาบอกว่า สำหรับภรรยาให้ได้ไม่อั้น เท่าไหร่ก็ซื้อให้เขาหมดทั้งชีวิต เราเกิดมาเพื่อเขาอยู่แล้ว เราเลือกเขามาแล้วหน้าที่ของเราคือรักเอ็นดูเขาให้มากที่สุด

อันดับที่ 5 พีเค ปิยะวัฒน์

จัดหนักจัดเต็มกันตลอด สำหรับคู่ของดีเจพีเค เเละภรรยาคนสวยสุดที่รัก โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่ทั้งคู่นั้นมักจะผลัดกันเปย์ โดยเฉพาะคุณสามีที่จัดเต็มมาก ล่าสุดก็ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว หลังวันเกิดของสาวโยเกิร์ตอายุครบ 35 ปี ทำเอาสามี เปย์หนักๆ ให้ในวันเกิดเเฟนสาวด้วยดอกไม้ช่อใหญ่สุดอลังการ พร้อมด้วยเงินสด 4 ปึกใหญ่ๆ ทำเอาเพื่อน ๆ แฟน ๆ อิจฉากันเป็นแถว

อันดับที่ 4 กันต์ กันตถาวร

นอกจากจะเป็นคุณพ่อที่หล่อแล้วยังขึ้นแท่นสามีสายเปย์อีกด้วย สำหรับหนุ่ม กันต์ กันตถาวร เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะควักเงินหลายล้านบาทเพื่อรีโนเวตบ้านใหม่ตามใจเมียคนสวย อย่าง พลอย อัยดา รวมทั้งถอยรถสีขาวสุดหรู Tesla Model X มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ล่าสุด กันต์ ได้จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้ พลอย อัยดา อีกแล้ว ด้วยการถอยรถคันใหม่สีแดงแทนรถปอร์เช่เปิดประทุน Porsche Boxster 718 ที่ภรรยาจำใจขายไปก่อนหน้านี้นั้นเอง พร้อมแคปชั่นว่า รถซื้อกับข้าวให้เมีย บอกเลยว่ารถซื้อกับข้าวคันนี้ไม่ใช่รถธรรมดานะ เพราะเป็นรถ SUV สุดหรูยี่ห้อดังอย่าง Porsche รุ่น Cayenne ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.6 ล้านบาทเลยทีเดียว

ไม่ธรรมดา

อันดับที่ 3 จิ๊บ วสุ

ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนคู่นี้กันเป็นแถว เพราะล่าสุดวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา คู่ของ จ๊ะจ๋า พริมรตา กับสามี จิ๊บ วสุ ที่นอกจากจะเป็นวันวาเลนไทน์แล้ว ยังเป็นวันครบรอบแต่งงานปีแรกของทั้งคู่อีกด้วย งานนี้คุณสามีสายเปย์ จิ๊บ วสุ เลยจัดหนักจัดเต็มรถเก่าสวยสุดๆ 1 คัน เงินเต็มรถอีก 12 ปึกใหญ่ พร้อมด้วยดอกกุหลาบล้นออกมานอกรถ บอกเลยว่าคุณสามีเปย์หนักมาก แฟนๆต่างเข้ามากดไลค์กันรัวๆ ไม่รู้ว่า ครบรอบปีต่อไปจะเปย์หนักขนาดไหน

อันดับที่ 2 นาวิน ต้าร์

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าหนุ่ม นาวิน ต้าร์ เป็นสามีสายเปย์ตัวพ่อของแท้เพราะล่าสุดได้ข่าวว่าตอนนี้กำลังซุ่มไปซื้อบ้านที่เขาใหญ่ หลังมหึมาในหมู่บ้านหรูให้บรรยากาศเหมือนอยู่เมืองนอก ราคาสูงลิ่ว เพื่อจะให้เป็นของขวัญเเฟนสายสตรองอย่าง ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ที่เหนื่อยกับการทำงาน และเลี้ยงลูกมาหลายปี แถมยังทำได้ดีจากผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างจนยอดขายทะลุ 100 ล้าน ถึงขั้นผลิตไม่ทันกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 เจมส์ เรืองศักดิ์

สามีสายเปย์อย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ ที่เซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา ในโอกาสครบรอบวันเกิดในวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมเผยว่า เมียไม่เคยร้องขอกระเป๋า,รถ,นาฬิกาถามหาแต่โฉนดที่มีตราครุฑแดงเท่านั้น หนุ่มเจมส์เลยจัดหนักเซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิดชิ้นโตเป็นโฉนดที่ดิน บ้านริมเลคที่กรุงเทพมูลค่ารวม 45 ล้านบาท และที่ดินติดหาดที่ใต้อีก 3 แปลง มูลค่าราวๆ 40 ล้านบาท รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 85 ล้านบาทเลยทีเดียว

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ