เบ๋บี๋น้อยมาแล้วจ้า เปิด 9 คุณแม่คนดังกำลังมีเบ๋บี๋น้อยรับปีขาล

เบ๋บี๋น้อยมาแล้วจ้า เปิด 9 คุณแม่คนดังกำลังมีเบ๋บี๋น้อยรับปีขาล

เรียกได้ว่าประกาศข่าวดีตามมากันแบบติดๆ หลังซุปตาร์คุณแม่คนดังในวงการบันเทิงประกาศข่าวดี แถมบางคนก็กำลังจะมีเบ๋บีน้อยคนที่ 2 ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในปีขาล จะมีใครกันบ้างกันนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9แยม ธมลพรรณ์ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน กับคุณแม่ลูกสอง ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่ากำลังมีคนที่ 3 แล้ว แม้ว่า ล่าสุดจะเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันหลังจากที่เธอและครอบครัวได้ไปพักที่ริสอร์ทหรู แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอและครอบครัวก็ปลอดภัยดี จนแฟนๆ ก็ให้กำลังใจและอวยพรให้คุณแม่และหนูน้อยปลอดภัย

อันดับที่ 8 กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ หลังจากอำลาวงการก็ได้ไปใช้ชีวิตครอบครัว แถมประกาศข่าวดีเตรียมเปลี่ยนบทบาทใหม่ เพราะว่ากัปตันกิ๊ฟนั้น กำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง มีเบ๋บี๋บ้อยคนแรกนั้นเองเรียกได้ว่าสร้างเซอร์ไพร์สให้กับแฟนๆ ยินดีกับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงด้วยจ้า

อันดับที่ 7 หญิง พลอยชมพู น้องสาวของ ไมค์ พิรัชต์ และ กอล์ฟ พิชญะ ที่บ้านนี้เรียกได้ว่ามีข่าวดีตามกันมาติดๆหลังจากที่วิวาห์กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ก็ได้บินไปใช้ชีวิตคู่ร่วมกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ที่กำลังมีเบ๋บี๋น้อยนั่นเอง

อันดับที่ 6 ลูกแก้ว ศรีกานต์ ต่อกันที่อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวงซาวด์ครีม ได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวพม่า ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณแม่ป้ายแดง ซึ่งเธอนั้นก็โพสต์ภาพพร้อมกับรูปอัลตราซาวน์ ปัจจุบันก็ตั้งได้ 6 เดือนแล้ว งคุณแม่ก็ได้บินกลับจัดปาร์ตี้ เบบี้ชาวเวอร์ไปมาดๆ ต้อนรับทายาทลูกชายคนแรก ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในเดือนเมษายนนี้

อันดับที่ 5 เจนนี่ รัชนก กับนักร้องสาวแดนใต้ ที่ประกาศตัวว่ากำลังจะเป็นคุณแม่ ท่ามกล่างความยินดีๆของเหล่าบรรดาแฟนๆ ที่เรียกได้ว่าเตรียมความพร้อม ยิ่งช่วงใกล้สู่โค้งสุดท้ายชนิดที่ว่าใจจดใจจ่อที่จะได้เห็นหน้าเบ๋บี๋น้อย ซึ่งสาวเจนนี่นั้นก็ได้ออกมาบอกว่า อาจจะคลอดก่อนกำหนด ซึ่งคาดไว้ว่าจะเป็นเดือนมิถุนายน ในปีนี้

อันดับที่ 4 เอ๊ะ ศศิกานต์ ร่ำลาวงการไปนานหลายปีผันตัวเองไปเป๋นแม่บ้านกลังจากที่แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติ ก็ได้มีลูกชายคนแรก อย่าง โรนิน ลูกชายวัย 6 ขวบ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ล่าสุดกลับมาประกาศความดีอีกครั้งว่ากำลังจะเป็นคุณแม่ลูกสองที่ ได้อวดภาพขณะตั้งรรภ์แถมยังได้ลูกชายเพิ่มอีกคน รู้สึกดีใจ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสมีเขาเพิ่มอีกคน หลังจากอิ๊กซี่มานาน แต่ว่าท้ายที่สุดแลล้วก็ได้มาด้วยวิธีธรรมชาติจ้า

อันดับที่ 3 แนนนี่ ภัทรนันท์ หลังจากเจ้าตัวออกมาประกาศว่ากำลังเป็รคุณแม่แล้ว ก็ไม่รอช้าเข้าสู่ประตู่วิวาห์ แถมยังอวดเบ๋บี๋น้อยในรูปอัลตราซาวน์ เผยว่า น้องเป็นของขวัญวันอีฟ แม้ว่าจะได้หลายสัปดาห์แต่ดูแล้วแทบมองไม่ออกเลย แถมยังใกล้วันกำหนดเข้ามาทุกที; และในเร็วๆนี้เราก็ได้จะได้ เห็นหน้าเบ๋บี๋น้อยกันแล้ว

อันดับที่ 2 ใหม่ สุคนธวา มีคนแรกไปแล้ว ล่าสุดประกาศข่าวดี ว่ากำลังมีเบ๋บีน้อยคนที่ 2 แล้ว พร้อมกับโพสต์ภาพครอบครอบครัว และหนูน้อยในภาพอัลตราซาวน์ ได้ 3 เดือนแล้ว พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว เรียกได้ว่ามาต้นปีแบบนี้ท้ายปีเราคงได้เห็นหน้าลูกของคุณแม่ใหม่กันแล้ว

อันดับที่ 1ชมพู่ อารยาเรียกได้ว่ารอลุ้นที่จะได้เห็นทายาทคนที่ 3 ของซุปตาร์ดังส่วนชื่อของหนูน้อยคนนี้นั้น คุณแม่ของอุ๊บไว้ก่อน และจะได้เห็นกันวันไหนนั้นต้องรอติดตามได้เลยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ