นาที แม่แตงโม สวมกอด ทนายตั้ม

นาที แม่แตงโม สวมกอด ทนายตั้ม

เมื่อคืนวันที่ 12 มีนาคม 65 ที่ผ่านมา ทนายตั้ม ษิทรา ได้เดินทางออกจากบริเวณพิธีไว้อาลัย ทั้งนี้เมื่อถูกสื่อมวลชนถามว่า วันนี้มาร่วมงานได้คุยกับ คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ บ้างหรือยัง ทนายตั้มก็กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า

เมื่อกี้มีจับมือให้กำลังใจกันครับ ผมก็เข้าใจคุณแม่ว่าตอนนี้คุณแม่เขาก็อยากจะต่อสู้ไปด้วยกันกับพวกเราทีมทนายนะครับ เพื่อพิสูจน์ความจริงทั้งหมดครับ ก็ทนายทุกท่านที่อยู่ด้วยกันตรงนี้ครับพร้อมที่จะช่วย คุณแม่บอกว่าเดี๋ยวเราจะสู้ไปด้วยกัน และขอบคุณที่ออกมาทำเพื่อน้องครับ เคลียร์แล้วครับ

คุณแม่บอกว่าให้อภัยผม 100% แล้ว ถามแล้ว ก็ดีใจครับ ผมก็ต้องขอโทษคุณแม่ด้วยที่ผ่านมาที่อาจจะมีกระทบกระทั่งกับท่านนะครับ แต่วันนี้เราคุยกันเข้าใจทุกอย่างแล้ว

เมื่อกี้ตอนที่คุณแม่พูดว่าจะเลื่อนการฌาปนกิจไม่มีกำหนดทุกคนตบมือกันดีใจมากนะครับ เข้าใจว่าคนที่ดูอยู่ทางบ้านก็ดีใจด้วย ที่คุณแม่ออกมาเดินหน้าเต็มตัวเพื่อที่จะทวงความยุติธรรมให้กับน้องแตงโมครับ

ช่วงในพิธีที่ผมเดินไปคุยกับคุณแม่ก็ต้องขอบคุณพี่เอ ศุภชัย ที่เขาชวนผมไปคุยกับคุณแม่ และช่วยเป็นกาวใจเคลียร์ให้นะครับ ขอบคุณพี่เอ ศุภชัย มากนะครับ

ก่อนหน้านี้ที่คุณแม่อาจจะเคืองผมคงเพราะไม่เข้าใจกันครับ ไม่เคยได้เจอกัน แต่วันนี้ได้เจอกันก็ได้คุยกัน สภาพจิตใจคุณแม่ตอนนี้ที่เขาคุยกับผมคือเขารู้สึกดีใจตอนที่คุณแม่ประกาศไปแล้วคนทั้งฮอลล์ตบมือ

เขาก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น ผมก็บอกว่านี่แหละคือสิ่งที่ทุกคนรอคอย รอที่เราจะได้พิสูจน์ความจริงกัน ตอนนี้คุณแม่ก็คงจะเดินหน้าเต็มตัวแล้วล่ะ ทนายทั้ง 4 คนก็จะช่วยกันครับ

อย่างไรก็ตาม ขอให้ช่วยกันติดตามคดีของ แตงโม นิดา เพื่อทวงความยุติธรรมด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ