แซน ซัดกลับคนถามเรื่องแตงโม ลั่น พูดไปก็ไม่เชื่อแล้วจะถามทำไม

แซน ซัดกลับคนถามเรื่องแตงโม ลั่น พูดไปก็ไม่เชื่อแล้วจะถามทำไม

ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. ในพิธี  แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ได้มีการเตรียมงานที่จัดขึ้นในเวลา 18.30 น. ซึ่งมีการเปิดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้า

โดยบรรยกาศของพิธีไว้อาลัย พบว่า เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และนอกวงการบันเทิง พร้อมทั้งแฟนคลับที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าได้เดินทางมาร่วมงาน ซึ่งคณะผู้จัดงานเน้นใช้ดอกไม้สีขาว และลูกโป่งที่แตงโมชอบ มาประดับสถานที่จัดงาน เพราะต้องการส่งแตงโมสู่อ้อมกอดของพระเจ้า อย่างสวยงาม

จากนั้นเวลา 19.40 น. ขณะพิธี แตงโม นิดา กำลังดำเนินอยู่ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ แก๊งบนเรือได้เดินทางมาร่วมงาน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า สรุปแล้ว แตงโม นิดา นั่งหรือยืน แซนมีสีหน้าเคร่งเครียด ไม่ตอบคำถามอะไรกับสื่อมวลชน ก่อนที่จะเดินเข้าห้องพิธีไป

นอกจากนี้ ไฮโซปอ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือลำเกิดเหตุ และกระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการและเพื่อนสนิทแตงโม เดินทางมาร่วมพิธีเช่นเดียวกัน โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

ต่อมาไม่นาน แซน วิศาพัช ได้เดินทางกลับ ก่อนถูกถามถึงความรู้สึกที่มาร่วมงาน แซนกล่าวว่า วันนี้ขอมาส่งเพื่อน ขอโฟกัสที่งาน ตอนนี้ไม่อยากตอบอะไร ตอบไปก็เป็นประเด็น ก่อนคนใกล้ชิดแซนจะช่วยตอบว่า แซนเสียใจและร้องไห้ทุกวัน ขอให้คุณแซนมาส่งแตงโม

ถามอีกว่าอยากพูดอะไรกับแตงโมเป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่ แซนได้นิ่งเงียบและหลับตา ก่อนตอบว่าพูดไปก็ไม่เชื่อ เพราะฉะนั้นไม่ขอตอบอะไร พูดไปก็ไม่เชื่อแล้วจะถามแซนกันทำไม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ