ผกก.เมืองนนท์ แจงตำรวจคืนร่าง แตงโม ให้ญาติแล้ว

ผกก.เมืองนนท์ แจงตำรวจคืนร่าง แตงโม ให้ญาติแล้ว

วันที่ 12 มี.ค.65 ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ชี้แจงกรณี แม่แตงโมประสานทนายยื่นหนังสืออายัดศพลูกสาว ระบุตำรวจคืนร่างให้แล้ว หลังส่งไปผ่าชันสูตรที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ ญาติสามารถดำเนินการเลย

ปมปริศนาการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงสะพานพระราม 7 กับท่าเรือพิบูลสงคราม 1 อ.เมืองนนทบุรี ยังไม่คลี่คลายจนกว่าตำรวจจะสรุปสำนวนคดี โลกโซเชียลยังคงขุดคุ้ยหาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือฆาตกรรมกันแน่

ขณะที่เพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและคนที่รักแตงโม พร้อมใจช่วยกันจัดงานพิธีไว้อาลัยดาราสาวผู้ล่วงลับที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ระหว่างวันที่ 11-13 มี.ค. จัดเต็มแสงสีเสียงอลังการดอกไม้สวยสดงดงามดุจสรวงสวรรค์ร่วมส่งแตงโมกลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า ก่อนที่ญาติจะนำร่างไปทำพิธีฌาปนกิจวันที่ 14 มี.ค.ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ตามที่ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ น.ส.นิดา หรือแตงโม ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกเรือเสียชีวิต

จะเดินทางมาที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 (บก.สส.ภ.1) เพื่อยื่นหนังสืออายัดร่าง น.ส.นิดา แตงโม ซึ่งหลังเกิดเหตุและพบร่าง น.ส.นิดา ทางตำรวจได้ส่งไปผ่าชันสูตรที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ ตั้งแต่แรกแล้ว

หลังจากผ่าชันสูตร ได้คืนร่างให้กับญาติของผู้เสียชีวิตไปแล้ว และทางญาติได้ฝากร่างไว้ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ไว้เพื่อรอให้เสร็จพิธีอาลัย ก่อนจะนำไปฌาปนกิจ จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมายื่นหนังสืออายัดร่าง น.ส.นิดา ญาติสามารถดำเนินการได้เลย

รายงานข่าวแจ้งว่า ทางญาติดาราสาวแตงโม จะนำร่างไปส่งตรวจที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพราะครอบครัว ยังคาใจ ร่องรอยบาดแผลที่ปรากฏ และข้อสงสัยเกี่ยวกับการเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ผกก.เมืองนนท์ แจงตำรวจคืนร่างแตงโมให้ญาติแล้ว ไม่จำเป็นต้องยื่นอายัดศพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ