แม่ภนิดา เผยเหตุผลขอยื่น อายัดร่างแตงโม

แม่ภนิดา เผยเหตุผลขอยื่น อายัดร่างแตงโม

จากกรณี นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ แม่แตงโม เผยว่าจะขอยื่นอายัดศพ แตงโม กับทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพราะยังติดใจสงสัยหลายประเด็น จึงอยากให้หน่วยงานภายนอก เข้ามาร่วมชันสูตรศพลูกสาวอีกครั้ง ทำให้พิธีเผาในวันที่ 14 มี.ค. 2565 ต้องเลื่อนออกไปไม่มีกำหนดนั้น

ล่าสุด วันที่ 12 มี.ค. 2565 คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ คุณแม่ของแตงโม ได้เปิดใจว่า รายละเอียดเรื่องการขออายัดศพนั้น อาจารย์ธงชัย จะพูดอีกครั้ง ส่วนพิธีเผาก็จะเลื่อนออกไปก่อน ซึ่งสิทธิ์การตัดสินใจทั้งหมดอยู่กับคุณแม่

การเปลี่ยนใจแบบนี้เชื่อว่าเราทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว ไม่เช่นนั้นคดีจะออกมาว่าลูกตกน้ำเสียชีวิต เป็นเพียงอุบัติเหตุ ที่ผ่านมาเพื่อนสนิทถามว่า ทำไมไปยอมรับว่าลูกเกิดอุบัติเหตุ เราก็เก็บเรื่องนี้มาคิดทุกวัน

แต่ตอนนี้ คุณแม่เพิ่งเห็นภาพศพลูกวันที่นำร่างขึ้นมา พบว่ามีบาดแผลตามร่างกายและรอยช้ำ จริงๆ เค้าส่งมาให้ตั้งนานแล้วแต่เราไม่เคยดูเพราะยุ่งมาก กระทั้งเมื่อคืน (11 มี.ค.) เพิ่งได้เห็น

บอกตรงๆ ว่าที่ผ่านมา รับแต่โทรศัพท์เพื่อให้งานนี้เป็นไปได้ด้วยดี แต่เรื่องส่วนตัวที่คนสนิทส่งมาให้นั้นไม่ได้เปิดดูเลย ทำให้เราไม่ได้เห็นตรงนี้

เชื่อว่าน้องโมคงมาดลจิตดลใจให้เราได้เห็น เพื่อยังไม่ต้องเผาเขา และขอตรวจสอบกันก่อน แม้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ไม่ว่าประมาทหรืออะไร แม่เชื่อว่าเขาก็ยอม แต่ขอให้ตรวจสอบก่อนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไป

ขอบคุณ thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ