หลักฐานใหม่ เจอเรือปริศนาขับตาม แตงโม ทั้งไปและกลับ

หลักฐานใหม่ เจอเรือปริศนาขับตาม แตงโม ทั้งไปและกลับ

กรณี แตงโม นิดา ดารา-นักแสดงชื่อดังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ขณะกำลังล่องเรือกับเพื่อน ๆ รวม 6 คน

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ บริเวณสะพานพระราม 7 ตามคำให้การของกลุ่มคนตกปลา ช่วงเวลากลางคืน ที่ให้เบาะแสกับทีมข่าวว่าช่วงเวลาก่อนและหลังเกิดเหตุ ที่มีเรือสปีดโบ๊ตของนางสาวแตงโมขับผ่าน เวลาประมาณ 21.38 น. จะเห็นเรือต้องสงสัยขับตามหลัง

และเวลาประมาณ 22.29 น. จะเห็นเรือต้องสงสัยลอยลำอยู่ใต้สะพานพระราม 7 ก่อนที่จะเห็นด้วยสปีดโบ๊ตของแตงโมขับผ่าน จากนั้นเรือต้องสงสัยก็จะมีการขับย้อนกลับพร้อมกับเปิดไฟ และขับตามหลังลงไป

จากคำให้การของพยานที่เป็นคนตกปลา ทีมข่าวจึงได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใต้สะพานพระราม 7 ปรากฏว่าเป็นไปตามเบาะแส ช่วงเวลาประมาณ 21.25 น. เวลาช้ากว่าปกติ 13 นาที (เวลาจริง 21.38 น.)

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

จะเห็นเรือสปีดโบ๊ตของแตงโมแล่นผ่านใต้สะพานพระราม 7 ก่อนที่จะมีเรือต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าเป็นเรือพาณิชย์ของชาวบ้าน เพราะเป็นลักษณะเรือไม้มีสปอตไลต์อยู่หัวเรือ ขับทิ้งห่างตามหลังมา

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

จากนั้น กล้องวงจรปิดตัวเดิม จับภาพเวลาประมาณ 22.16 น. ของกล้อง (เวลาจริง 22.29 น.) จะเห็นเรือสปีดโบ๊ตของแตงโมแล่นผ่านสะพานพระราม 7 กลับจากถ่ายรูปเล่นกับกลุ่มเพื่อนที่สะพานพระราม 8

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

และกล้องตัวดังกล่าวจะเห็นว่าเรือลักษณะใกล้เคียงกับลำที่ขับตามตอนแรก มีลักษณะจอดลอยลำอยู่ใต้สะพาน เมื่อเห็นเรือของแตงโมแล่นผ่าน จึงได้มีการขับย้อนกลับพร้อมกับเปิดไฟ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

จากนั้น ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามจุดแรกที่ทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด บริเวณใต้สะพานพระราม 7 ซึ่งเป็นภาพมุมกว้างเห็นแม่น้ำเจ้าพระยากับสะพาน กล้องฝั่งตรงข้ามก็จะสังเกตเห็นเรือสปีดโบ๊ตของแตงโมแล่นผ่าน ช่วงเวลาจริงประมาณ 21.38 น. จากนั้นก็จะมีเรือต้องสงสัยตามที่ชาวบ้านตั้งข้อสังเกตขับตามหลัง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 22.29 น. ก่อนถึงพิกัดตกเรือของเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม หลังจากที่เห็นสปีดโบ๊ตของแตงโมลอดผ่านสะพานพระราม 7 เรือลำดังกล่าวก็ตามหลังลงไปเช่นกัน แต่กล้องไม่สามารถจับภาพได้ต่อว่าเรือไปถึงบริเวณจุดไหน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ