คุณหมอ เตือน อย่าประมาท กับประโยคสั้นๆ ของเบิร์ด แฟนแตงโม

คุณหมอ เตือน อย่าประมาท กับประโยคสั้นๆ ของเบิร์ด แฟนแตงโม

จากกรณีงานไว้อาลัยแตงโม นิดา งานนี้ทำเอา พี่เอ ศุภชัย กลั้นน้ำตาไม่อยู่ แตงโม จากเร็วเกินไป บอกร้องไห้ทุกวัน กำลังจะเข้าไปช่วยให้ชีวิตดีขึ้น แต่ยังทำไม่สำเร็จ เผยไม่ขอรับเงินช่วยค่าจัดงาน ตนและ อั้ม ยินดีและเต็มใจทำให้ดีที่สุด พร้อมบอกเคยมีการฝากฝังถึง เบิร์ด ไว้จริงๆ

ภาพจาก ไทยรัฐ

แต่เบื้องต้นคุยกับคนสนิทฝ่ายชาย บอกเพียงว่าไม่ต้องการอะไร พอเสร็จจากงานนี้ก็จะไปทันที เรียกว่าเป็นหนึ่งในโต้โผใหญ่เลยก็ว่าได้ สำหรับ เอ ศุภชัย ศรัวิจิตร ที่จับมือกับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จัดงานไว้อาลัยให้กับนางเอกสาวผู้ล่วงลับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อย่างสวยงามที่สุด ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่งนักปั้นชื่อดังถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมา บอกว่าเสียดายที่อีกฝ่ายมาด่วนจากไปแบบนี้

เอเชื่อว่าความรู้สึกของพี่ๆ นักข่าวกับเอก็คงความรู้สึกเดียวกัน ก็คือรักน้อง วันนี้ก็มาในฐานะอยากส่งน้องไปอยู่บนสรวงสวรรค์ที่สวยๆ เหมือนกับที่ทุกคนอยากให้น้องเป็น เอว่าทุกคนคงเครียดกับใจดวงนี้มาเยอะแล้ว วันนี้อยากให้ทุกคนได้รีแล็กซ์กับ 14 วันที่ผ่านมา อยากเห็นบรรยากาศสวยๆ คิดถึงความดี ความรักที่เรามีให้กับน้อง คิดถึงเรื่องราวดีๆ คิดถึงวันที่น้องเข้าวงการ และพวกเรานักข่าวมาสัมภาษณ์กัน วันที่เอไปกินข้าวกับน้องที่หน้าราม เอเป็นเด็กใต้ เมื่อก่อนเวลาน้องโมมีพี่วุฒิดูแล เอจะสนิทกับพี่วุฒิมาก น้องโมก็จะมาหาพี่วุฒิและไปกินข้าวแกงปักใต้กัน เออยากนึกถึงวันเก่าๆ (เสียงสั่น) ที่มีน้องอยู่และเดินกับเรามาเกือบ 15 ปี เออยากจำภาพนี้ไว้ และอยากเห็นแค่สิ่งที่สวยงามค่ะ

ภาพจาก ไทยรัฐ

ภาพจาก ไทยรัฐ

ภาพจาก ไทยรัฐ

เอก็งงกับตัวเองเหมือนกันว่าทำไมฉันต้องเสียใจกับผู้หญิงคนนี้ได้เยอะขนาดนี้ เขาไม่ใช่ญาติเรา แต่เราเหมือนสงสารชีวิตค่ะ เรารู้สึกว่าเราเข้าไปช่วยคนๆ นึงแล้วมันกำลังจะดี แต่ทำไมมันถึงไม่สำเร็จ (ร้องไห้) ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ (สะอื้น) เอรับไม่ได้ เอร้องไห้ทุกวันเลย แต่ก็ต้องสู้ต่อ เพราะเราต้องเข้มแข็งค่ะ เราต้องเตรียมงานด้วย แต่สุดท้ายเราก็ต้องได้รับคำตอบพร้อมกันทุกคน

และสำหรับ เบิร์ด แฟนหนุ่มของของแตงโม นิดา ไม่ขออะไร เสร็จงาน แตงโม ก็จะไปทันที

และมีช่วงหนึ่งที่เบิร์ดเดินออกมาร้องไห้ ระหว่างพิธีอาลัยแฟนสาว สร้างความสะเทือนใจให้กับคนในงานเป็นอย่างมาก

ภาพจาก ข่าวสด

โซเขียลต่างก็เป็นห่วงเบิร์ด เพราะคำพูดของเบิร์ด บอกว่าเสร็จงานจะไปทันที อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้คุณเบิร์ดครับ

จากคำพูดของเบิร์ด ทำให้หลายๆคนรู้สึกเป็นห่วง จนกระทั้งเฟสบุ๊ค คลินิกสุขภาพจิตนายแพทย์เจษฎา ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

โพสต์ดังกล่าว

ชมคลิปคลิก

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าคุณเบิร์ดจะไม่ทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ