โซเชียลโพสต์คลิป เจอผ้าขาวผูกที่โป๊ะเรือ

โซเชียลโพสต์คลิป เจอผ้าขาวผูกที่โป๊ะเรือ

เมื่อไม่นานมานี้ในโลกออนไลน์ของ tiktok ได้มีการแชร์คลิแเรื่องราวของผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งซึ่งเป็นคลิปที่ถ่ายจากโป๊ะเรือที่วางดอกไม้อาลัยนักแสดงสาว แตง โมนิดา โดยผู้ใช้ติ๊กตอกดังกล่าวระบุข้อความว่า ถ้ามีคนเอามาผูกที่หลัง ไปแกะออกมาด่วนๆ เลยสู

หลังจากที่ได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังบอกว่า ให้รีบแก้ออกโดยด่วน

และยังมีชาวโซเชียลรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า ผ้าดังกล่าวได้มี 2 สามีภรรยา มาผูกไว้ และเมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า ก่อนหน้านี้สำนักข่าวดังรายงานว่า สามี ภรรยาคู่หนึ่ง มาทำพิธีส่งน้องไปสู่สุคติที่บริเวณโป๊ะ โดยทั้งสองนำน้ำดื่ม ข้าวปลาอาหาร และดอกไม้ มาเซ่นไหว้ของแตงโม นิดา หลังจากนั้นนำเรือออกไปที่บริเวณริมโป๊ะเพื่อนำผ้าขาวไปผูกยังล้อยางกันระหว่างเรือกับโป๊ะ แล้วโยนดอกบัวสีขาวลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา อุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโม

ตนและสามีได้เดินทางมาวางดอกไม้และไหว้ไปแล้ว แต่เห็นว่ามีแต่ดอกไม้ วันนี้จึงเอาข้าว น้ำ ดอกไม้ มาให้ และทำพิธีให้ทุกอย่างมันดีขึ้นในแบบความเชื่อของตน ซึ่งหลังจากทำพิธีผูกผ้าขาวก็ได้ทำพิธีลอยดอกบัวต่อ เพื่อเป็นการอุทิศสิ่งดี ๆ ให้กับแตงโม เพื่อทำให้หลาย ๆ อย่างดีขึ้น ซึ่งฝากบอกผู้ที่รับรู้ต้องใช้วิจารณญาณ เพราะว่าเป็นความเชื่อส่วนตัวของพวกตนเท่านั้น

คลิกชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ