อ.ชัญญา พูดถึงแม่แตงโม ก่อนเปิดไพ่

อ.ชัญญา พูดถึงแม่แตงโม ก่อนเปิดไพ่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป จากกรณีของนักแสดงสาวแตงโม นิดา หลังเธอพลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยคดีของเธอในขณะนี้เป็นที่จับตามองอย่างมากว่าจะออกมาในทิศทางใดเพราะเพื่อนๆนักแสดงหลายคนได้ออกมาเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบคดีอย่างเป็นธรรมที่สุด และนำคนทำมาลงโทษให้ได้ ทั้งนี้หลายคนยังสงสัยต่อคำให้การของเพื่อนบนเรือทั้ง 5 คน

ที่เป็นคนอยู่บนเรือ ที่สร้างความสับสนว่า อาจมีอะไรมากกว่าไปอยู่ที่ท้ายเรือ แล้วพลาดตกเรือเองหรือไม่ ทั้งนี้นอกจากเรื่องราวคดีของแตงโม นิดา ยังมีเรื่องราวของนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่แตงโม เข้ามาเกี่ยวเป็นกระแสในสังคมกับการให้อภัย

ไฮโซปอ-โรเบิร์ต 2 ใน 5 คนที่ลงเรือไปกับแตงโม ในวันเกิดเหตุนอกจากนี้ยังไม่พอใจอย่างที่บุตรชายไปขอความช่วยเหลือจากทนายตั้ม จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตตามมา เนื่องจากคุณแม่เชื่อใจในฝีมือของเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบคดีและไม่ต้องการให้คนนอกมายุ่ง

โดยไม่ได้รับอนุญาต ล่าสุด อ.ชัญญา ได้มาเปิดคำทำนายให้เล่าเรื่องราวในคดีของแตงโม นิดา ว่าเหตุการณ์ในวันที่แตงโมเป็นแบบนี้ แท้จริงเป็นเช่นไรกันแน่ โดยช่วงหนึ่ง อ.ชัญยา ยังได้เปิดคำทำนายถึงคุณแม่แตงโมด้วยว่าได้พิพากษา

การหันหลังจากไป เงินก้อนใหญ่ ทุกข์ใจในรัก ถ้าถามคดีนี้จะได้รับความยุติธรรมพอสมควรจากหลายแหล่งหลายข้อมูลไม่ใช่จากหน่วยงานใด ยืดเยื้อ แม่ ถ้าคาดหวังว่าจะได้สิ่งไหน ไม่ได้สิ่งนั้น หรือได้ไม่เท่ากับที่คิด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ