เคลื่อน สรพงศ์ ชาตรี ประกอบพิธีทางศาสนาที่วัด

เคลื่อน สรพงศ์ ชาตรี ประกอบพิธีทางศาสนาที่วัด

เป็นอีกหหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง ที่เสียพระเอกรุ่นใหญ่ สรพงษ์ ชาตรี ตำนานพระเอกตลอดกาลที่จากไปอย่างสงบในวัย 73 ปี แม้ตัวจะจากไปแต่ยังฝากผลงานไว้เป็นตำนานให้คนรุ่นหลัง

ล่าสุด โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ภรรยาคนแรก ได้เดินทางโดยขับรถไปด้วยตัวเองไปยังบ้านคุณยายชั้น เทียมเศวต วัย 84 ปี พี่สาวของสรพงศ์ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อไปรับพี่สาวสรพงศ์มาร่วมงาน

ล่าสุดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซอยสุขุมวิท 3 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา ภายหลังจากทางญาติได้ติดต่อรับ เอก สรพงศ์ ชาตรี พระเอกตลอดกาลของวงการบันเทิงไทย และศิลปินแห่งชาติ

ทางด้านเจ้าหน้าที่สุริยา ได้นำรถตู้โตโยต้า สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 4564 นนทบุรี มารับ สรพงศ์ ชาตรี โดยนำพวงมาลัย กระถางธูป มาเคลื่อน สรพงศ์ ชาตรี ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเทพศิรินทราวาส

โดยขณะรถตู้ถอยหลังเข้าไปรับ ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สรพงศ์ ชาตรี ได้ปิดประตูเลื่อนลงมา พร้อมขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ให้เก็บภาพขณะเคลื่อนเข้าสู่รถตู้

ทั้งนี้ทางญาติแจ้งว่า จะเคลื่อน สรพงศ์ ชาตรี ไปยังวัดเทพศิรินทร์ในเโดยขณะรถตู้ถอยหลังเข้าไปรับ ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้ปิดประตูเลื่อนลงมา พร้อมขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ให้เก็บภาพขณะเคลื่อนเข้าสู่รถตู้

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของ สรพงศ์ ชาตรี ด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ