เบิร์ด หอบลูกโป่งที่ แตงโม ชอบ มาตกแต่งในงาน

เบิร์ด หอบลูกโป่งที่ แตงโม ชอบ มาตกแต่งในงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปและแล้วก็มาถึงวันงานดาราสาว แตงโม นิดา

หลังจากที่เธอได้เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-13 มีนาคม 2564 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้อย่างที่ทราบกันดีว่า เอ ศุภชัย และนางเอกซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา

ก็ขอรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ สำหรับสถานที่ถูกเนรมิตให้เป็นโทนสีขาว สีขาว สีชมพู และสีโอลด์โรส ซึ่งเป็นสีที่ดาราสาวโปรดปราน เพื่อนๆ ทีมงานทุกคนต่างมุ่งมั่น ตั้งใจเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด นอกจากทีมงานที่จัดงานแล้ว

เบิร์ด แฟนหนุ่มของดาราสาว ก็ได้หอบลูกโป่ง ที่ แตงโม ชอบมาประดับไว้ในงานด้วยเช่นกัน โดย โม อมีนา เพื่อนสนิทของแตงโม ได้เผยภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mo_amena เป็นลูกโป่งสีขาว ชมพู

พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า งานพี่สวยมากค่ะแม่เอ พี่อั้ม @a_supachai1 @aum_patchrapa ลูกโป่งของพี่น่ารักที่สุด @stonerbkk พรุ่งนี้เจอกันนะพวกเรา @anna_celebeauty @hippo_dyfo2aa.

ส่วนทางเบิร์ด ก็ได้ลงภาพที่ถือช่อดอกไม้สีขาว ถ่ายภาพคู่กับภาพของแตงโมขนาดใหญ่ และภาพตรงแบคดรอปที่มีลูกโป่งถูกวางไว้เต็มไปหมด พร้อมกับบรรยายไว้ว่า ขอบคุณสำหรับลูกโป่งนะคับ โมคงชอบมากๆ ครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ