โสดแล้วเงียบมาก ส่อง 5 ดาราสาวโสด ไร้ข่าวเรื่องความรัก

โสดแล้วเงียบมาก ส่อง 5 ดาราสาวโสด ไร้ข่าวเรื่องความรัก

แม้จะมีหนุ่มๆรายล้อมมากแค่ไหน แต่เหล่าดาราสาวก็ชัดเจนในสถานะว่าได้แค่เพื่อน และครองตัวเป็นโสดกันมาจนถึงตอนนี้ งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 มิน พีชญา

นางเอกสาวที่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้ประกาศเลิกรากับรักครั้งเก่าไป พร้อมมูพออนไว ใช้ชีวิตแบบแฮปปี้มาตลอด จนมาถึงตอนนี้ที่หลายคนก็คาดหวังว่าจะได้เห็นรักครั้งใหม่ของเธอเร็วๆ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นแบบนั้น เพราะตั้งแต่เธอโสด

ก็แทบไม่ได้ยินข่าวเธอกับหนุ่มๆอีกเลย ถึงจะมีข่าวลือข่าวแฟนๆเชียร์ให้คู่กับดาราหนุ่มคนโน้นคนนี้ แต่เธอก็ออกมาปฏิเสธว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น แถมบอกว่าช่วงนี้ชีวิตมีความสุขดี ได้อยู่กับเพื่อนกับครอบครัว แม้จะแอบบ่นเหงาลงไอจีบ่อยๆ แต่เธอก็แฮปปี้กับชีวิตโสดไม่น้อยเลยหละค่ะ

4 เต้ย จรินทร์พร

นางเอกสาวตัวเล็กสุดน่ารัก ที่โสดมายาวนานเหลือเกิน หลังจากเลิกราดับพระเอกหนุ่มอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ไป จนฝ่ายชายมีรักครั้งใหม่ที่แฮปปี้ แต่เธอกลับไร้ข่าวคราวรักครั้งใหม่ซะอย่างนั้น

ในขณะที่ลาสุดเธอก็ขอไม่สนความโสด ตั้งใจทำงานและให้เวลากับตัวเองรวมไปถึงมอบชีวิตให้กับธรรมชาติ ทำกิจกรรมกอดป่ากอดทะเล กับอดีตแฟนเก่าอย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์ จนหลายคนแอบเชียร์ให้กลับมารีเทิร์น แต่เธอเจ้าตัวก็ชัดเจนว่าไมไ่ด้ เพราะฝ่ายชายก็มีคนรักอยู่แล้ว งานนี้ถึงจะเหงาหน่อยๆ แต่ก็ทนไหวอยู่แล้ว

3 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นางเอกสาวสุดฮอต ที่ใครเห็นก็เป็นต้องตกหลุมรัก เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูมีเสน่ห์ไปหมด จนหลายคนไม่คิดว่าเธอโสดมาได้นานขนาดนี้ หลังจากที่เลิกกับรักครั้งเก่าไป เธอก็โอดครวญอยู่ช่วงหนึ่งว่าเหงา เพราะไม่มีใครมาจีบ

แต่พักหลังๆก็เริ่มได้ยินข่าวเธอกับหนุ่มๆมามากมายเลยทีเดียว แต่เธอออกมาปฏิเสธิและบอกว่าหนุ่มทั้งหมดเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น และไม่ได้มีการจีบกันแต่อย่างใด งานนี้เธอจะเปิดใจให้หนุ่มๆในเร็วๆนี้บ้างมั้ย ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

2 แอฟ ทักษอร

แม่หม้ายลูก1 อย่างนางเอกสาวที่หลายคนชื่นชอบและชื่นชมในความเรียบร้อยและน่ารักของเธอ จนเหล่าแฟนๆและเพื่อนๆร่วมวงการต่างเชียร์ให้เธอมีรักครั้งใหม่ได้แล้ว ซึ่งตอนนั้นเธอก็แอบมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มนักการเมืองคนหนึ่ง

รวมไปถึงนักแสดงรุ่นน้อง 4 คน แต่เธอก็ออกมาฏิเสธทั้งหมดว่าไม่ได้มีอะไร แถมตอนนี้โสดและเหงามาก แต่ก็อยากจะทุ่มเทเวลาให้กับน้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักก่อน จึงทำให้หลังจากนั้นเราก็แทบไม่ได้ยินข่าวความรักของเธอเลยหละค่ะ

1 เบลล่า ราณ

นางเอกสาวเบอร์ต้นๆของวงการบันเ้ทิงใจ ที่ทำเอาช็อกวงการไม่น้อยหลังจากเลิกรากับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เคยคบหากันมานานกว่า 9 ปี ปิดฉากลงอย่างน่าเสียดาย ซึ่งเธอก็ออกมาพูดด้วยรอยยิ้มว่ามันเป็นการจบกันด้วยดี

ในส่วนของเธอเองนั้นก็โฟกัสที่งานของตัวเองต่อ ไม่ได้รีบร้อนที่จะมีรักครั้งใหม่ เลยทำให้ตอนนี้ยังโสดสนิท ไร้ข่าวหนุ่มตามจีบ จนวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเธอก็ถึงขนาดโพสต์แคปชั่น รักตัวเอง ไว้อีกด้วย เรียกได้วว่าโสดแบบตรองสุดๆเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ