เปิดสาเหตุ แตงโม อยากเปลี่ยนแอนนามาเป็นผู้จัดการ

เปิดสาเหตุ แตงโม อยากเปลี่ยนแอนนามาเป็นผู้จัดการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ก่อนหน้านี้ แอนนา ได้เผยในรายการเผ็ดมันส์บันเทิง

ระบุว่า แตงโมกับกระติกมีปัญหากัน เพราะแตงโมจะให้แอนนาเข้ามา เป็นผู้จัดการแตงโมแทน แต่กระติกบอกว่าจะเอาไรกิน หลังจากนั้น กระติก ก็ได้ออกจากกลุ่มไลน์หางานให้แตงโมทันที ล่าสุด ฮิปโป เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา

ได้เปิดใจในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ 34 ระบุว่า ในช่วงปี 64 ตนยังไม่ได้เข้ามาดูแลแตงโม เพิ่งจะมาดูแลแตงโมแบบเต็มๆ คือช่วงเดือนธันวาคม 64 ก่อนหน้านี้จะเป็น พี่กระติก เป็นคนดูแล แต่จากที่ตนทราบมา

งานละครในปี 64 แทบจะไม่เห็นเลย รายการต่างๆ ก็ค่อนข้างน้อย และก่อนที่ตนจะเข้ามาดูแลได้มีโอกาสไปเจอแตงโมในรายการหนึ่ง ขณะนั้นเขามาแค่คนเดียว จึงได้มีโอกาสคุยกันและเริ่มหางานให้ ตนจึงเพิ่งจะมาทราบในช่วงเดือนมกราคม 65

ว่า แตงโมเพิ่งจะมีรายได้ และก็จะแบ่งเงินไปทำบุญ 10% ในช่วงCV ที่แตงโมไม่มีงาน เขาก็ไปขายเสื้อผ้าเป็นส่วนใหญ่กับพี่เบิร์ด แฟนหนุ่ม ซึ่งตนคิดว่าเงินที่แตงโมได้มา น่าจะมาจากการขายของ และก็มีไปออกรายการถ่ายยูทูบบ้าง

ถามว่าแตงโมมาเล่าอะไรให้ฟังไหมช่วงไม่มีงาน เขาไม่ค่อยเล่าความลำบากให้ฟัง ส่วนใหญ่แตงโมจะไประบายกับแอนนามากกว่า ซึ่งช่วงที่ตนดูแลเขาก็ได้ลองสอบถามพูดคุยกันบ้าง ซึ่งแตงโมบอกว่าเขาไปยืมเงิน พี่เอ ศุภชัย

ในช่วงที่หาเงินรักษาคุณพ่อ เขาก็บอกว่าจริงๆ แล้วไม่อยากยืมใคร แต่ไม่มีทางออก เพราะยังต่อดูแลค่าบ้าน ค่ารถ ค่าใช้จ่ายของลูกด้วย และอีกหลายๆ อย่าง การเงินเขาเพิ่งจะมาดีขึ้นตอนที่หนูและแอนนาเข้ามา

เพราะเราก็ช่วยสุดตัว บอกทุกคนว่าโมคือดาราเบอร์หนึ่งของฉัน เพื่อให้แตงโมมีงาน ทุกคนจะเห็นแตงโมมีงานในหน้าจอถี่มากๆ ช่วงมกราคม กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะจากไป ในมุมของเพื่อนๆ ยืนยันเลยว่า แตงโมมีงานในวงการบันเทิงน้อยจริงๆ ช่วงปี 64

เขาเพิ่งจะมีงานจริงๆ ช่วงปี 65 งานมีเกือบจะทุกวัน แตงโมถึงขั้นพูดว่าดีใจจังที่มีงานทำแล้ว เหมือนเขากำลังสนุกกับการทำงาน ทั้งนี้ อาจจะเป็นสาเหตุที่ แตงโม นิดา อยากเปลี่ยนผู้จัดการให้ แอนนา เข้ามาดูแลแทน กระติก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ