บุ๋ม ปนัดดา ลั่น ถูกปฏิเสธ หลังเสนอทนายชั้นดีให้ครอบครัวแตงโม

บุ๋ม ปนัดดา ลั่น ถูกปฏิเสธ หลังเสนอทนายชั้นดีให้ครอบครัวแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป มีประเด็นใหม่ให้ติดตามได้ตลอดเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 จนถึงตอนนี้คดียังสรุปไม่ได้

และมีหลักฐานใหม่ให้เห็นทุกวัน ล่าสุด รายการคุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ที่มี หนิง ปณิตา อาจารย์เป็นหนึ่ง และเป็กกี้ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมแขกรับเชิญ อย่าง บุ๋ม ปนัดดา อาร์ต พศุตม์ และวีดิโอคอลพูดคุยกับทนาย รณรงค์ แก้วเพชร ที่เจอหลักฐานใหม่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดเห็นชัด

คุณเป็นหนึ่งคนในวงการที่ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรของคนในสังคมจะออกมาลงพื้นที่ตลอด แล้วมีหลายคนตั้งคำถามว่าคดีนี้คุณหายไปไหนต้องเล่าท้าวความและที่สำคัญคือสิ่งที่เราเจอ ทำให้เราถอยดีกว่า คือเมื่อวันพุธก่อน ทางสายข่าวโทรมาหา พวกสายข่าวก็จะมีบันเทิง บุ๋มเองทำงานกับหลายฝ่าย เขาบอกว่าพี่บุ๋มผมว่ามันแปลกๆ

ตำรวจจัดหาทนายให้คุณแม่ของแตงโม เราก็บอกว่าทนายประจำโรงพักก็มีอยู่แล้ว แต่อันนี้ไม่ใช่มาจากอุดรฯ ทำไมต้องเป็นคนนี้ เราก็งง เสร็จแล้วเราก็โทรหาพี่ต่อย ดายศ บอกว่าพี่ต่อยเดี๋ยวบุ๋มจัดทนายให้ เอา 2 คนระดับประเทศให้เลย แล้วออกค่าใช้จ่ายให้หมด บุ๋มดูแลให้เองเอาความเป็นธรรม เอาความจริงมาสู้ให้น้องแตงโม พี่ต่อยขอบคุณพี่บุ๋ม

เราก็บอกพี่ต่อยโทรคุยกับคุณแม่เลยนะว่าไม่ต้องใช้ทนายของตำรวจแล้วเกรงใจ มันแปลกๆ ใช้ของพี่ดีกว่า ซึ่งวันนั้นเป็นทนายเจมส์และทนายโจ้ แล้วติดต่อให้แล้วด้วย ผลปรากฏว่าพี่ต่อยโทรกลับมาแล้วบอกว่าผมติดต่อแม่ไม่ได้เลย แม่อยู่ที่ สภ.นนท์ แล้วแม่ไม่รับสาย สักพักหายไป พี่ต่อยบอกพี่บุ๋มผมขอโทษ แล้วก็ออกมาเป็นภาพขอขมาอย่างที่เห็น หนิง ในวันนั้นรายการ

คุยแซ่บshow ก็ติดต่อให้พี่ต่อยมาออกรายการเช่นกัน ซึ่งพี่ต่อยเองก็รับปากรายการเราแล้วว่าจะมา พอถึงเวลาแล้วก็ไม่มา แล้วเราก็ตกใจเหมือนที่พี่บุ๋มตกใจว่าไปมีเหตุการณ์ขอขมากันที่ สภ.นนท์ จริงๆ ทางรายการมีการคุยสคริปต์กับพี่ต่อยนะว่าจะมีการสัมภาษณ์อะไร เสร็จ 5 ทุ่ม พี่ต่อยโทรมาแคนเซิลตอนตี1 เหมือนกัน วันนั้นเราเลยรู้สึกว่า รูปคดีมันมีผลต่อการพิจารณาคดีแน่นอน

เมื่อแม่รับการขอขมา เราก็เลยรู้สึกไม่ใช่แล้ว อย่างนี้บุ๋มถอยดีกว่า เข้าใจใช่ไหม เรานำเสนอ เราบอกว่าเราอยากช่วย เราดูแลให้ซัพพอร์ตเต็มที่ แต่เมื่อคุณแม่ปฏิเสธ แล้วคุณแม่ขอใช้ทนายที่คุณแม่ให้สัมภาษณ์ว่าทางตำรวจจัดหาให้ แต่พอตอนหลังบุ๋มสัมภาษณ์คุณกฤษณะเนี่ย เขาบอกว่าเขาเป็นคนที่โทรไปที่ สภ.นนท์เอง แล้วเสนอตัวว่าอยากมาช่วยคุณแม่ ก็ไม่รู้ใครพูดความจริงหรือไม่จริง

แต่ในลักษณะนี้ เอาเป็นว่าบุ๋มเสนอตัวแล้ว ยื่นเรื่องที่ตัวเองพอทำได้แล้ว แต่ในเมื่อเขาไม่ให้ช่วยเราก็ต้องถอย แสดงว่าพี่บุ๋มเอะใจตั้งแต่ตอนแรก คือเราช่วยเท่าที่เราทำได้ แต่เอะใจครั้งที่สองคือ การขอขมา เพราะปกติเราก็ทำคดีมาเยอะ จัดปูพรหมแดงขอขมาขนาดนั้นไม่เคยเห็น หรือคุณพูดไปอย่างนั้น คุณโดนอะไรหรือเปล่า ไม่มีใครกล้าทำฉัน ลองทำฉันสิรู้กันหมดทั้งประเทศ

เพียงแต่ว่าในส่วนการทำงานตรงนี้ เรารู้ว่าถ้ามีการขอขมาแล้ว แล้ววันรุ่งขึ้นแม่คุยเรื่องเงินช่วยเหลือปุ๊บมันจบเลยไง คือคุณต้องเข้าใจว่าศาลพิจารณาคดีจากอะไร จากพยานหลักฐาน จากสำนวนของตำรวจที่ส่งไปให้นะเท่านั้นนะ

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ