หลักฐานใหม่ เห็นชัด แตงโม นิดา ลอยคอในแม่น้ำ

หลักฐานใหม่ เห็นชัด แตงโม นิดา ลอยคอในแม่น้ำ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปมีประเด็นใหม่ให้ติดตามได้ตลอดเลยทีเดียว มีพิรุธของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้คดียังสรุปไม่ได้

และมีหลักฐานใหม่ให้เห็นทุกวัน ล่าสุด (11 มี.ค.) รายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน 31 ที่มี หนิง ปณิตา, อาจารย์เป็นหนึ่ง และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมแขกรับเชิญอย่าง บุ๋ม ปนัดดา อาร์ต พศุตม์ และวีดิโอคอลพูดคุยกับ ทนาย รณรงค์ แก้วเพชร ที่เจอหลักฐานใหม่ เป็นวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เห็นชัดว่า แตงโม ลอยอยู่ในแม่น้ำ

เมื่อคืนพี่โพสต์ในเฟซบุ๊กว่าไม่ต้องนอน แตงโมตกเรือแถวการไฟฟ้า ตำรวจเอาคลิปไปแล้ว ทนายรณรงค์ คือมันมีคลิปที่เป็นหลักฐานชี้ชัดว่าแตงโมหล่นจากเรือยังไงก่อนที่จะเสียชีวิต มันมีการบันทึกตรงท่าการไฟฟ้าฝ่ายผลิต มันมีคลิปอยู่ 2 อันที่มีการมองเห็น คลิปแรกคือที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิต อีกคลิปเลยคือคลิปบนเรือบรรทุกทรายที่วิ่งสวน

ทีนี้สื่อมวลชนที่ได้มามันเป็นไฟล์ที่ถ่ายจากกล้องวงจรปิดอีกที ซึ่งเวลากล้องตัวนี้มันเดินเร็วกว่าเวลาปกติไป 3 นาที คนก็เลยคิดว่าไม่ใช่ช็อตสำคัญ ซึ่งไฟล์จากการไฟฟ้าเป็นไฟล์ที่ค่อนข้างละเอียดและภาพค่อนข้างชัด แต่มันต้องให้ช่างเทคนิกเอาไฟล์ต้นฉบับออกมา มันจะเห็นนาทีที่เรือกระชากแล้วแตงโมหล่นน้ำ แล้วลอยคอในน้ำอยู่ ยังไม่ได้จมนะ

พี่เห็นคลิปต้นฉบับแล้วเหรอว่าน้องตกลงไปแล้วลอยคอในน้ำจริงๆ ทนายรณรงค์ มันมองเห็นคุณแตงโมยังลอยอยู่ในน้ำ ตอนที่หล่น ลอยในน้ำแล้วเรือขับวนประมาณ 18 รอบใช่ไหมทนายรณรงค์ ยัง ๆ เรือวิ่งมาตรงๆ ใช่ไหม แล้วมันจะข้ามที่แตงโมหล่น ขับต่อไปโดยไม่หยุด จะข้ามครั้งที่ 2 ปุ๊บแล้วค่อยวนกลับมา วนกลับมาแล้วมาจอดตรงที่แตงโมหล่น

ผมว่าคนบนเรือก็น่าจะเห็นแตงโมนะ เหมือนดูในวงจรปิดห่างกันไม่ถึง 10 เมตร มันน่าจะเห็น แต่ทำไมไม่เอาขึ้นก็ไม่ทราบ คลิปนี้มันจะช่วยเรื่องสอบสวน สืบสวน คดีแตงโมต่อไปยังไง ทนายรณรงค์ มันจะเป็นการอธิบายว่าคนบนเรือเนี่ยพูดโกหกหรือเปล่า แล้วลักษณะการหล่นของคุณแตงโมเนี่ย เป็นการหล่นจากหน้าเรือหรือท้ายเรือ แล้วมันเข้ากับบาดแผลไหม

คลิปนี้ทางตำรวจกำลังปรินต์ภาพนิ่งทีละเฟรม เนื่องจากว่ามันจะเป็นช็อตค่อนข้างละเอียด เขาก็เลยปรินต์มาเพื่อจะรอแถลงข่าววันพรุ่งนี้ให้สื่อมวลชนเห็นช็อตที่หล่นเลย เพราะมันแค่เสี้ยววิจริงๆ อันนี้พี่เห็นคลิปกับตาเลย ถูกไหม ทนายรณรงค์ ผมเห็นแต่ยังไม่ชัดขนาดว่า เห็นเป็นตัวคุณแตงโม เห็นเหมือนกับหล่นกับเรือ แล้วลอย แล้วเรือขับไปประมาณสัก 30-50 เมตร

แล้ววนกลับมา แล้วยังไม่ได้เอาขึ้น แสดงว่าอันนี้คือการคาดเดาของพี่ในฐานะการเป็นทนายถูกไหม ทนายรณรงค์ เราไม่ได้คาดเดา เราดูจากวัตถุพยานที่น่าเชื่อถือมากกว่าปากคน อันนี้ถือว่าชัดเจน ทนายรณรงค์ ค่อนข้างจะชัดกว่าที่ผ่านๆ มา ก่อนหน้านี้เราอาจจะไม่ได้สังเกตเพราะภาพมันค่อนข้างแตก แต่พอเรามาเร่งสโลว์

จับเฟรมทีละเฟรมแล้วปรินต์ออกมาเรียงกันเราจะเห็นช็อตที่หล่น แล้วมีวัตถุที่ลอยอยู่บนน้ำ เรือขับตรงไปสักประมาณ 30-50 เมตร แล้ววนกลับมาจอดตำแหน่งที่แตงโมหล่นน้ำ เหมือนกับพยายามหาว่าอยู่ตรงไหน แต่หาไม่เจอ แต่เรือกับแตงโมห่างกันไม่ถึง 10 เมตร แต่หาไม่เจอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ