4 คู่รักดารา ไม่เเต่งงานที่ไทย

4 คู่รักดารา ไม่เเต่งงานที่ไทย

อลังการตระการตา เปิด 4 คู่รักดารา ไม่เเต่งงานที่ไทย หวานไกลถึงต่างประเทศ เเต่ละคนก็มีเหตุผลของการเเต่งงาน ไม่ว่าจะอยู่ประเทศไหน ก็เเต่งงานกันได้ จะสวยหรูดูเเพงกันขนาดไหน

เเละจะด้วยเหตุผลอะไร ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 4 ดิว อริสรา

มากันที่สาวสุดฮอตที่พึ่งถูกเเฟนหนุ่มคุกเข้าขอเเต่งงานไปเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาเพราะอยากให้เป็นการเริ่มต้นใหม่ของชีวิต โดยล่าสุดสาวดิวก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเเพลนการเเต่งงาน ว่าพิธีหมั้น และแต่งงานนั้นจะไม่มีพิธีแต่งที่ประเทศไทยแน่นอน 100% และคงมี 2 ประเทศ ซึ่งประเทศแรกคือ ประเทศไต้หวันต้องมีแน่นอน ส่วนอีกประเทศหนึ่งยังไม่แน่ใจ ซึ่งแฟนหนุ่มก็เล็งๆไว้แล้ว โดยสาเหตุที่ไม่แต่งงานที่ประเทศไทยนั้นเพราะเเฟนหนุ่มมีความฝันในการแต่งงานค่อนข้างสวยหรู ซึ่งปกติแล้วผู้หญิงจะมีความฝันเรื่องแต่งงาน แต่สำหรับดิวไม่มีนั่นเอง

อันดับที่ 3 รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

เป็นหนึ่งคู่รักที่หลังจากคบหากันมานาน ก็ควงกันเข้าสู่ประตูวิวาห์สุดหวานชื่น เเถมเป็นงานที่แหวกแนว แต่ซ่อนความประทับใจไว้มากมายเลยก็ว่าได้ สำหรับงานวิวาห์หวานของนักแสดงและพิธีกร รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และแฟนหนุ่มชาวสวีเดน โจนาส ที่จัดงานแบบเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นกันที่ประเทศสวีเดน ซึ่งภายในงานแต่งของรัศมีแข ก็มีบรรดาเพื่อนทั้งในและนอกวงการ พากันบินลัดฟ้าไปร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม

เเฟนรัศมีเเข

อันดับที่ 2 กัสเบล พีรกร

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม กัสเบล พีรกร ได้ออกมาเซอร์ไพรส์ข่าวดีที่แฟนหนุ่มชาวต่างชาติได้คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมเผยภาพสวมแหวนหมั้นที่นิ้วนางข้างซ้ายจนล่าสุดทั้งคู่ก็ควงแขนลั่นระฆังวิวาห์เข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้จัดพิธีแต่งงานขึ้นที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งกัสเบลได้ออกมาเผยภาพการแต่งงานที่ทั้งคู่หวานกันสุดๆท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกนั่นเอง

อันดับที่ 1 อ้วน รังสิต

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ ได้คู่ชีวิตมีดีกรีเป็นถึงนางแบบปาร์ค ฮยอน ซอน ที่เป็นชาวเกาหลี โดยทั้งคู่นั้นได้จัดพิธีเเต่งงานที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยพิธีแต่งงานเป็นไปตามประเพณีท้องถิ่นของชาว และเมื่อเสร็จสิ้นพิธีคู่บ่าวสาวก็มักจะเฉลิมฉลอง ร้องรำทำเพลงควงคู่กันออกไปใช้ชีวิตครอบครัว เรียกว่าอบอุ่นและโรแมนติก โดยเจ้าตัวบอกว่าไม่ได้มีงานฉลองที่ประเทศไทย เนื่องจากอยากเก็บเงินไว้สร้างครอบครัว ถือเป็นงานแต่งงานที่สมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว เก็บเงินตรงนี้ไว้สร้างบ้านใหม่ดีกว่า

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ