5 คนดังในไทย โดนเเฟนคลับเปย์เป็นล้าน

5 คนดังในไทย โดนเเฟนคลับเปย์เป็นล้าน

รวมด้อมสายเปย์ เปิด 5 คนดังในไทย โดนเเฟนคลับเปย์เป็นล้าน แน่นอนว่าเหล่าซุปตาร์ก็มักจะมีกลุ่มแฟนคลับ บ้านนั้นบ้านนี้ รวมตัวกันตามเชียร์และคอยให้กำลังใจเมนของตัวเอง เเถมยังจัดหนัดจัดเต็มเซอร์ไพร์สเหล่าซุปตามตามวาระและโอกาสสำคัญต่างๆ บางด้อมก็เปย์หนักหลักล้าน หรือ 10 ล้านก็เคยมีมาแล้ว

จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 มิว ศุภศิษฏ์

ต้องร้องว้าวกันหนักมาก กับวันคล้ายวันเกิดของศิลปินและนักแสดงหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" ที่มีอายุครบ 31 ปี กับเหล่าของขวัญจากแฟนๆทั่วทุกมุมโลก ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว!โดยงานนี้ แฟนๆ ได้จัดเซอร์ไพรส์หนัก ด้วยทองคำ จำนวน 8 แท่ง น้ำหนัก 40 บาท มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท ต่อด้วยอีกหนึ่งของขวัญล้ำค่าคือ เพชรสีชมพู (Pink Diamond/oval shape) 0.60 กะรัต มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท โดยทั้ง 2 โปรเจกต์ เป็นของขวัญในงานวันเกิดมิว ซึ่งแฟนๆทั่วโลกล้วนมีส่วนในการให้ของขวัญทั้ง 2 สิ่งนี้กับมิวเช่นกัน และนอกจากนี้ยังมีของขวัญอีกมากมายจากแฟนๆทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่ทยอยส่งมาให้มิว อาทิ ช่อดอกไม้เงินที่รวมมูลค่าแล้ว กว่าหลายล้านบาท เค้กเงิน 31 ชั้น จากแฟนๆต่างประเทศ สินค้าแบรนด์เนมต่างๆ รวมไปถึงโปรเจกต์จอ LED ทั้งในไทยและหลายประเทศทั่ว เรียกว่าวันเกิดครบ 31 ปีในปีนี้ อบอวลไปด้วยความรักจากแฟนๆทั่วโลกเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ตรี ชัยณรงค์

ถัดมาที่หนุ่มเสียงดีสายลูกทุ่งกันบ้าง กับ“ตรี ชัยณรงค์ เจ้าของฉายา จิ๊กโก๋บิ๊กอาย สายอารมณ์ ขวัญใจแม่ยก ที่ไม่ว่าออกคอนเสิร์ตที่ไหน แม่ยกก็จะตามไปให้กำลังใจ รวมถึงเปย์หนักกับมาลัยติดแบงค์ และเมื่อไม่นานมานี้ เหล่าแม่ยกก็จัดมาลัยแบงค์ปีกนกขนาดใหญ่ มูลค่าหลายล้านให้หนุ่มตรีกลางคอนเสิร์ต ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปลิ่มสุดๆ

ตรี ชัยณรงค์

อันดับที่ 3 กัน นภัทร

เพิ่งจะผ่านวันครบรอบวันเกิดวัย 31 ปีมาหมาดๆในวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมานี่เอง และถึงแม้ว่าปีนี้สถานการณ์จะไม่เป็นใจ ให้ได้ออกไปเจอแฟนคลับ แต่ความรักของแฟนคลับยังส่งให้เหมือนเดิม และพอรู้ว่าหนุ่มกันเป็นหนึ่งคนที่รักการปั่นจักรยาน แฟนคลับก็เลยผุดไอเดียมอบของขวัญที่เกี่ยวข้องกับจักรยานให้ซะเลย ซึ่งแฟนคลับก็เปย์หนักจัดเซอร์ไพรส์นำเงินมาทำเป็นรถจักรยาน ซึ่งมูลค่าไม่เบาเลยทีเดียว งานนนี้บอกเลยถึงปั่นไม่ได้จริงแต่ใครได้ไปก็คงจะแฮปปี้มาก

อันดับที่ 2 หยิ่น อานันท์

อีกคนที่เพิ่งได้รับข่าวดีมาหมาดๆ กับพระเอกซีรีส์วายคนดังอย่าง หยิ่น อานันท์ ที่เพิ่งผ่านวันเกิดมาไม่นาน ก็เลยถูกเปย์แบบจัดเต็ม รวมถึงทำเอาแม่ๆปลื้มหนักมาก เพราะเจ้าตัวคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ มาครองได้สำเร็จ และทำให้แม่ๆปลื้มใจขนาดนี้ เหล่าบรรดาแฟนคลับก็เลยจัดหนัก เปย์ทั้งของขวัญกองมหึมา พร้อมทั้งแบงค์ที่เนรมิตมาในรูปแบบต่างๆ รวมๆแล้วมูลค่าหลายล้านบาทเลยทีเดียว ก็คนที่รักประสบความสำเร็จทั้งที แฟนคลับสายเปย์ก็ต้องจัดเต็มให้หน่อย ให้มันรู้ไปเลยว่าด้อมนี้เขาน่ารักกันขนาดไหน

อันดับที่ 1 กลัฟ คณาวุฒิ

ความเปย์หนักระดับจักรวาล สำหรับแฟนคลับของ กลัฟ คณาวุฒิ ที่แม่ไทย แม่จีน จัดหนักจัดเต็มทุกวันสำคัญอยู่แล้ว และยิ่งวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 24 ปีของหนุ่มกลัฟ แม่ๆก็เลยจัดหนักจัดเต็ม ทั้งของแบรนด์เนม รวมถึงแบงค์ที่เนรมิตเป็นบ้าน และอื่นๆอีกมากมาย เท่าที่ประเมินได้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทเเน่นอน

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ