อะตอม เผยวิดีโอเสียงที่แตงโมเคยส่งมาให้ทางไลน์

อะตอม เผยวิดีโอเสียงที่แตงโมเคยส่งมาให้ทางไลน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ยังค้นสืบเค้นหาความจริงเพื่อความยุติธรรมกับของนักแสดงสาว แตงโม นิดา

ในคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ท่ามกลางสังคมรวมถึงดาราคนดังต่างติดตามความคืบหน้าคดีอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ อะตอม สัมพันธภาพ ได้เคลื่อนไหวถึงแตงโมอยู่บ่อยครั้งซึ่งมีอยู่หนึ่งประโยคที่ทำเอาหลายคนนั้นเห็นด้วยและกดไลก์กันอย่างมากมีระบุว่า

ทำไมแม่ไข่มันไว้แล้วทิ้งมันให้สู้ชีวิตคู่กับคุณพ่อทำไมครับ ตอนช่วงที่คุณพ่อพาไปลำบาก คุณแม่อยู่ที่ไหนครับ ทำไมผมไม่เคยเห็นแม่เลยครับ ทำไมผมเห็นเพื่อนพี่น้องแต่ละคนที่ช่วยมันคอยช่วยมันอยู่ตลอดเวลา

เท่าที่ความสามารถพวกเค้าจะมีครับ ล่าสุด โพสต์วิดีโอเสียงที่แตงโมเคยส่งมาให้ทางไลน์ พร้อมระบุแคปชั่นว่า ใครจะไปรู้ว่าเสียงที่แกส่งมาให้ฉัน ก่อนที่ฉันจะไปงานรับปริญญาแก จะเป็นเสียงแกในช่วงสุดท้ายของชีวิตแก

ที่แกส่งให้ฉันโม ขอให้แกจงดลบันดาล ให้ผู้ที่รับผิดชอบเรื่องแก หาความจริงให้กระจ่างโดยเร็วนะเพื่อน คนที่รักแกคอยช่วยหนุนให้ความจริงกระจ่างอยู่นะเพื่อนนะ @melonp.official งานนี้ชาวโซเชียลหลายคนได้ยินถึงกับซึมคิดถึงเจ้าของเสียง และส่งใจให้จำนวนมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ