เต้ ยันเห็นแผลที่คอแตงโม คล้ายถูกรัด

เต้ ยันเห็นแผลที่คอแตงโม คล้ายถูกรัด

วันที่ 11 มี.ค.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ พระราม 7 ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาที่วัดสร้อยทอง เพื่อทำบุญถวายสังฆทานให้กับสาวแตงโม และหวังจะช่วยทวงความยุติธรรม ขอให้ดวงวิญญาณผู้เสียชีวิตช่วยเปิดทางให้ได้กล้องวงจรปิดที่เห็นชัด ๆ ว่าสาวแตงโมพลัดตกเรือสปีดโบ็ต

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ตนยังคงมั่นใจว่าน้องแตงโมถูกฆาตกรรม และวันนี้เพิ่มจากวานนี้เป็น 98% แล้ว ส่วนกล้องวงจรปิดของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต ที่ตำรวจให้มาไม่ได้เห็นชัดเจนว่ามีคนพลัดตกเรือ แต่เห็นแค่เพียงร่องรอยน้ำแหวกเป็นทางยาว ขณะที่ภาพวงจรปิดบริเวณท่าเรือเทเวศร์ ยังเห็นภาพคนพลัดตกเรือได้ชัดกว่ากล้องวงจรปิดที่ตำรวจส่งให้นักข่าวอีกด้วย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ทั้งนี้ สาเหตุที่ตนมั่นใจว่าเป็นการฆาตกรรม เพราะบาดแผลของน้องแตงโม ออกมาแล้ว ว่ามีบาดแผลที่ขาซ้ายขนาดใหญ่ มีรอยถูกรัดคอ มีบาดแผลที่ศีรษะ และฟันหัก 2 ซี่ ทำให้ไปสอดรับกับกล้องวงจรปิดที่เมื่อวานนี้ ตนได้มาจากวัดเทวราชกุญชร ซึ่งจะเห็นว่าคล้ายมีคนกำลังทุบอะไรบางอย่างอยู่บนเรือ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

จากภาพวงจรปิดบริเวณท่าเรือพระราม 7 ที่เห็นว่าเรือสปีดโบ๊ตขับวนใต้สะพาน คล้ายกับการค้นหาสาวแตง ทำไมส.ส.เต้ จึงยังเชื่อว่าสาวแตงโมพลัดตกเรือบริเวณท่าเรือเทเวศร์ นายมงคลกิตติ์ กล่าวตอบว่า ก็เพราะว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ข้อมูลจากพยานที่เกิดเหตุ แต่ตนไม่เชื่อคำให้การจากพยานที่เกิดเหตุ หากมีการฆาตกรรม คนก่อเหตุก็ต้องพยายามสร้างเหตุการณ์ขึ้นมาอยู่แล้ว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ผมได้เงินเดือนเยอะกว่าตำรวจ เพราะฉะนั้นทำให้ผมมีแรงความจูงใจ มีความพยายาม มีเงินใช้จ่ายสำหรับค่าเดินทางมาดูหลักฐานต่าง ๆ มากกว่า ผมจึงเชื่อว่าตัวเองมีความพยายามหาหลักฐานได้มากกว่าครับ" นายมงคลกิตติ์ กล่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นอกจากนี้ นายมงคลกิตติ์ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกล่าวว่า ความจริงแล้วภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานพระราม 7 ตนลงพื้นที่ไปเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา และได้คลิปวงจรปิดมาแล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดเผยให้สังคมได้รับทราบ คลิปดังกล่าวเป็นคลิปวงจรปิดที่จับภาพเรือสปีดโบ๊ตทั้งขาไปและขากลับ รวมถึงคลิปเรือขับวน ๆ ในช่วงที่กำลังค้นหาน้องแตงโม

ส่วนสภาพศพของน้องแตงโม ตนเห็นจากภาพถ่ายจริงทั้งหมดแล้ว ตั้งแต่ในวันที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบศพ ตนจึงได้ตั้งข้อสังเกตว่าศพมีร่องรอยการถูกทุบที่ศีรษะด้านขวา ตาขวาช้ำ ลิ้นจุกปาก ขาขวาและซ้ายมีแผลมีแผล และที่คอถูกรัด ส่วนฟันหักตนยังไม่ทราบ แต่จากการคาดเดาหากพลัดตกน้ำลึกกลางเจ้าพระยา ประมาณ 30-40 เมตร จะมีแรงลอยตัวไปกระทบกับผิวน้ำ และร่างกายจะค่อย ๆ จมลงใต้น้ำ แต่ทว่าร่างกายจะไม่บอบช้ำดังเช่นที่ตนได้เห็นในวันพบศพน้องแตงโม

ทั้งนี้ ปกติแล้วลักษณะของการเน่าเปื่อย จะต้องเน่าเท่า ๆ กัน แต่ทำไมดวงตาทั้ง 2 ข้างของน้องแตงโมถึงมีสภาพไม่เหมือนกัน เอาเป็นว่าตนน่าจะมีความเก่งพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องการดูศพ ตนยังเชื่อว่าน่าจะมีการทำร้ายกัน จึงไปขอเอกสารกับหน่วยงานราชการเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตนก็โกหกไม่ได้ เมื่อเห็นข้อมูลอย่างไรตนก็พูดไปตามนั้น เห็นเงา เห็นทุ่น หรือนับจำนวนคนบนเรือขากลับได้ 5 คนก็บอกไปตามที่ได้พบเห็น

เพราะตนวิเคราะห์ไปตามพยานหลักฐาน เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวเสนอต่อพนักงานสอบสวน และส่วนหนึ่งก็จะดำเนินคดีที่กองบังคับการปราบปรามเพิ่มเติม แต่หากแม่ของน้องแตงโมไม่ยอม ก็จะเป็นคนละส่วนกัน เพราะเมื่อเป็นคดีฆาตกรรม ก็จะเป็นความผิดอาญาแผ่นดินไม่สามารถยอมความได้

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ