แอนนา ทีวีพูล เผยภาพบรรยากาศการจัดงาน แตงโม นิดา

แอนนา ทีวีพูล เผยภาพบรรยากาศการจัดงาน แตงโม นิดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป จากกรณีมีข่าวออกมาว่าทาง โรงพยาบาลตำรวจ

ออกมาเผยว่ายังไม่มีญาติหรือเพื่อนของนักแสดงสาวแตงโม นิดดา ประสานขอแต่งหน้าให้ทั้งที่เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแก๊งเพื่อนแตงโมมีการนัดรวมตัวกันเข้ามาเพื่อแต่งหน้า และเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับดาราสาว ก่อนในวันที่ 14 มีนาคม 2565

โดยในเรื่องนี้ แอนนา ทีวีพูล ได้ออกมาไลฟ์พร้อมให้ฮิปโป เป็นคนชี้แจงกรณีที่แต่งหน้าให้แตงโมไม่ได้แล้ว ดังนั้นต่อให้แต่งหน้ายังไงก็จะไม่ติด และหมอก็บอกว่าถ้าเป็นญาติหมอนะ

ก็คงจะแนะนำว่าไม่อยากให้เปิดอีก แอนนากล่าวเสริมว่า แม่ก็คงไม่เปิด อันนี้ขออนุญาตพูด แต่เสื้อผ้าได้มีการนำไปเปลี่ยนให้แล้ว คือเราก็ยังไม่ได้ปรึกษากับคุณแม่ เราก็ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ แต่คิดว่าน่าจะไม่ได้เปิด

และล่าสุด แอนนา ทีวีพูล ได้ออกเผยภาพบรรยากาศการจัดงานตามพิธีทางศาสนาคริตส์ และได้โพสต์ข้อความสั้นๆ แต่กินใจ ระบุว่า อยากให้เธอได้เห็นกับตา

ขอบคุณพี่ๆจากโบสถ์ขอบคุณพี่เอ พี่อั้ม พี่ก้อง ปิยะ พี่โบว์TKและทีมงาน และน้องสาวสุดที่รักโมอามีนา เมญ่าที่ช่วยๆกันจนงานสำเร็จ ทีมชั้นสองและพวกเรารับหน้าที่ดูแลแขกที่มาในวันนั้น พบกันนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ