สรยุทธ โพสต์โทษแฟนข่าวหลังพูดผิดกลางรายการ

สรยุทธ โพสต์โทษแฟนข่าวหลังพูดผิดกลางรายการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป สี่เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง แน่นอนว่าต่อให้จะเก่งหรือเชี่ยวชาญอย่างไร

แต่เมื่อได้รับข้อมูลที่้ลนมากเกินไปอาจจะทำให้มีอาการสองรวนอย่างเห็นได้ชัด เช่นเดียวกันกับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่ล่าสุดได้โพสต์ขอโทษแฟนข่าวลงในเพจส่วนตัว โดยช่วงเวลาดังกล่าว สรยุทธกำลังรายงานเรื่อง ของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งวันเวลาผ่านไปกว่า 2 สัปดาห์แล้ว หลังจากที่ตกเรือเจ้าพระยา แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่า คนผิดจะได้รับการลงโทษ แน่นอนว่า คดีนี้เป็นที่สนใจและจับตามองของประชาชนทั่วไปอย่างมาก

ซึ่งหลายๆ สื่อต่างก็หยิบยกนำมาเสนอ เช่นเดียวกันกับ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ที่มี สรยุทธ และ น้องไบรท์ เป็นผุ้ดำเนินรายการ ซึ่งมีช่วงตอนหนึ่ง สรยุทธระบุว่า มีการดื่มเรือในไวน์เอิกเกริก ทำเอาน้องไบรท์ ที่นั่งข้างๆ หลุดขำไม่ได้

ก่อนที่ สรยุทธจะระบุเพิ่มเติ่มว่า ผมจึงสงสัยเมื่อกี้ ดื่มไวน์ในเรือก็กลายเป็นดื่มเรือในไวน์ ผมเคยติดCVหรือเปล่า เพราะหมอนิธิพัฒน์บอกมันมีเรื่องความคิด มีเรื่องความจำไม่ดี ท่านผู้ชมให้อภัยผม 100 เปอร์เซ็นนะ ผมขอนะ บางทีมันอ่านเยอะๆ

แล้วมันก็งงๆ อายุก็เยอะแล้ว ไม่รู้เป็นลองCV หรือเปล่า ไม่ใช่สิยังไม่เคยเป็น อย่างไรก็ตาม หลังจากที่วิดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวโซเชียลหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายคนต่างเข้ามาแซวอย่างหนัก นอกจากนี้ยังมีคนบอกเลยว่า ให้อภัย 100%

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ