เจออีกภาพลับบนเรือแตงโม ไป 6 กลับ 5 โซเชียลฯ เห็น รุม

เจออีกภาพลับบนเรือแตงโม ไป 6 กลับ 5 โซเชียลฯ เห็น รุม

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ตกแม่นํ้าเจ้าพระยา แล้วมีปริศนาในคดีหลายเรื่อง เมื่อวันที่ 8 มี.ค.65 ที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7 ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ถ้าพรุ่งนี้ ผมได้ภาพที่สำคัญทางคดี ก็จะทำให้ข้อสันนิษฐานว่าเป็นคดีฆาตรกรรม เป็นไปได้มากขึ้น

ล่าสุดวันที่ 9 มี.ค.65 นายมงคลกิตติ์ ลงพื้นที่ไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานซังฮี้ พบว่าเรือที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 22.07 น. กำลังแล่นผ่านสะพานซังฮี้ เมื่อนับจำนวนคนบนเรือ กลับนับได้เพียง 5 คน

นายมงคลกิตติ์ ให้สัมภาษณ์ว่า เหตุผลที่ตนลงพื้นที่มาดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้มีภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณท่าเรือเทเวศร์ เวลาประมาณ 21.54 น. ปรากฏว่าคล้ายเรือลำที่เกิดเหตุกำลังโยนสิ่งของหรือคนออกจากเรือ ซึ่งตนคาดว่าอาจจะเป็นคุณแตงโม จากการสังเกตเห็นว่าเรือเริ่มชะลอตัว แล้วมีคนออกมายืนดู มีการนำทุ่นเรือลงด้วย ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณท่าน้ำ ก็จับภาพขณะเรือแล่นผ่านบริเวณท่าน้ำ เวลา 21.53 น. เห็นคนบนเรือทั้งหมด 6 คน และเห็นว่าคนที่นั่งท้าย มีพฤติการณ์คล้ายกำลังทุบหรือยกมือขึ้น หรือกำลังรื้อค้นสิ่งของอะไรบางอย่าง หลังจากนั้นเวลา 22.05 น. เรือลำนี้ก็แล่นกลับ

ส่วนกล้องวงจรปิดบริเวณท่าน้ำ วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร ซึ่งห่างจากท่าน้ำเทเวศร์ เพียง 100 เมตรเท่านั้น คาดว่าจุดที่เรือไปกลับก็อยู่บริเวณท่าน้ำเทเวศร์ เป็นจุดที่น้องแตงโมตกเรือ ทำให้ตอนนี้ตนเชื่อว่าแตงโมน่าจะถูกฆาตกรรมภายในเรือ ตนจึงเชื่อประมาณ 95% และผลการชันสูตรของแพทย์ก็ออกมาเบื้องต้นว่าแตงโมมีบาดแผลที่บริเวณขาก่อนที่จะตกน้ำ ตอนนี้จึงเร่งหาหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด เพื่อนำไปยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการสู้คดีให้กับน้องแตงโม

ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีการจับ GPS ของเรือ พบว่าสาวแตงโม น่าจะมีตกน้ำในช่วงเวลา 22.32 น. ขณะเดียวกันนายโรเบิร์ต ก็ออกมาสารภาพว่า ช่วงเวลานั้นตอนขับรถขับเรือกระชากจนทำให้ สาวแตงโมพลัดตกเรือ นายมงคลกิตติ์ ตอบกลับว่า "ประเด็นนี้อย่าเพิ่งไปเชื่อ เพราะเป็นประเด็นคำให้การของผู้ต้องหา สิ่งที่ควรจะเชื่อมากที่สุดก็คือ ภาพจากกล้องวงจรปิด ผมก็กำลังหาทุกมุมเป็นหลักฐานให้กับตำรวจ ส่วนประเด็นที่นายสิระ เจนจาคะ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าคดีนี้ไม่ใช่คดีฆาตกรรม นายสิระไม่เคยเห็นสภาพศพของน้องแตงโม ดังนั้นควรอยู่เงียบ ๆ ตอนนี้ไม่ใช่แค่คดีแตงโมแล้ว มันคือจุดชี้ขาดความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

ขอบคุณข้อมูล amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ