ที่มาแชตแตงโมตกงาน ที่แท้ กระติก ดูคิว ฮิปโป เผย โม คิดเปลี่ยนผู้จัดการ

ที่มาแชตแตงโมตกงาน ที่แท้ กระติก ดูคิว ฮิปโป เผย โม คิดเปลี่ยนผู้จัดการ

ความคืบหน้าคดีของดาราสาว แตงโม นิดา แล้วมีปริศนาในคดีหลายเรื่อง แอนนา ทีวีพูล ได้ไลฟ์สดจู่ ๆ ไฟที่บ้านก็ดับถึง 3 รอบ จึงเชื่อว่าสาวแตงโม เพื่อนสุดที่รักมาหาและอยู่ใกล้ ๆ ตัว

ล่าสุดวันที่ 9 มี.ค.65 สำนักข่าวดังอย่าง อมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ ฮิปโป เพื่อนสนิทสาวแตงโม เล่าให้ฟังว่า จากที่ทราบมาคร่าว ๆ ในช่วงปี 64 ตนยังไม่ได้เข้ามาดูแลแตงโม เพิ่งจะมาดูแลแตงโมแบบเต็ม ๆ คือช่วงเดือนธันวาคม 64 ก่อนหน้านี้จะเป็น พี่กระติก เป็นคนดูแล แต่จากที่ตนทราบมา งานละครในปี 64 แทบจะไม่เห็นเลย รายการต่าง ๆ ก็ค่อนข้างน้อย

และก่อนที่ตนจะเข้ามาดูแลได้มีโอกาสไปเจอแตงโมในรายการหนึ่ง ขณะนั้นเขามาแค่คนเดียว จึงได้มีโอกาสคุยกันและเริ่มหางานให้ ตนจึงเพิ่งจะมาทราบในช่วงเดือนมกราคม 65 ว่า แตงโมเพิ่งจะมีรายได้ และก็จะแบ่งเงินไปทำบุญ 10%

ในช่วง cv ที่แตงโมไม่มีงาน เขาก็ไปขายเสื้อผ้าเป็นส่วนใหญ่กับพี่เบิร์ด แฟนหนุ่ม ซึ่งตนคิดว่าเงินที่แตงโมได้มา น่าจะมาจากการขายของ และก็มีไปออกรายการถ่ายยูทูบบ้าง ถามว่าแตงโมมาเล่าอะไรให้ฟังไหมช่วงไม่มีงาน เขาไม่ค่อยเล่าความลำบากให้ฟัง

ส่วนใหญ่แตงโมจะไประบายกับแอนนามากกว่า ซึ่งช่วงที่ตนดูแลเขาก็ได้ลองสอบถามพูดคุยกันบ้าง ซึ่งแตงโมบอกว่าเขาไปยืมเงิน พี่เอ ศุภชัย ในช่วงที่หาเงินรักษาคุณพ่อ เขาก็บอกว่าจริง ๆ แล้วไม่อยากยืมใคร แต่ไม่มีทางออก เพราะยังต่อดูแลค่าบ้าน ค่ารถ ค่าใช้จ่ายของลูกด้วย และอีกหลาย ๆ อย่าง

การเงินเขาเพิ่งจะมาดีขึ้นตอนที่หนูและแอนนาเข้ามา เพราะเราก็ดันสุดตัว บอกทุกคนว่าโมคือดาราเบอร์หนึ่งของฉัน เพื่อให้แตงโมมีงาน ทุกคนจะเห็นแตงโมมีงานในหน้าจอถี่มาก ๆ ช่วงมกราคม กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะจากไป ในมุมของเพื่อน ๆ ยืนยันเลยว่า แตงโมมีงานในวงการบันเทิงน้อยจริง ๆ ช่วงปี 64 เขาเพิ่งจะมีงานจริง ๆ ช่วงปี 65 งานมีเกือบจะทุกวัน แตงโมถึงขั้นพูดว่าดีใจจังที่มีงานทำแล้ว เหมือนเขากำลังสนุกกับการทำงาน ฮิปโป เพื่อนสนิทแตงโม กล่าวให้ฟัง

ขอบคุณข้อมูล amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ