ทนายแม่แตงโมงานเข้า หมายจับโผล่ หลังออกทีวี

ทนายแม่แตงโมงานเข้า หมายจับโผล่ หลังออกทีวี

วันที่ 10 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการปรากฎตัวของ นายกฤษณะ ศรบุญพิมพ์สวย ซึ่งมาเป็นทนายของแม่ของ แตงโม นิดา เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับคดีของดาราสาว แต่ทว่าการปรากฎตัวครั้งนี้ทำให้บรรดาเจ้าหนี้ทั้งหลายที่ นายกฤษณะ เคยไปหยิบยืมเงินจำได้ และยังไม่ได้ชำระเงินคืน จนแทบทุกวันจะมีเจ้าหน้าที่ทยอยปรากฎตัว

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sippabhas Chanteeradet ได้โพสต์ภาพหมายจับของ นายกฤษณะ ศรบุญพิมพ์สวย ของศาลแขวงจังหวัดอุดรธานี เลขที่ 43/2561 ลงวันที่ 12 มี.ค.61 ข้อหา พระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค โดยในหมายจับระบุว่า ไม่มาศาลตามกำหนดนัด

พร้อมระบุข้อความว่า ด้วยความที่ไม่ได้ตามข่าว เลยไม่รู้อะไรเป็นอะไร ต้องขอบพระคุณท่านประธานสภาทนายความจังหวัดที่โทรมาแจ้งข่าว จึงได้ทราบว่าบุคคลที่มาเป็นทนายความของแม่คุณแตงโม เป็นบุคคลตามหมายจับ ในคดีที่เราเป็นผู้เสียหาย ฝากแชร์ไปเยอะๆ ฝากให้ถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจับบุคคลคนนี้ทีครับ ผมมีรางวัลนำจับให้ ทนายแม่แตงโม ปล.หมายจับตัวจริงอยู่ที่ผมนะครับ

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก รวมทั้งผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากผู้โพสต?ใช้สรรนามเรียกว่า สารวัตร ได้เข้ามาสอบถามรวมทั้งยังขอหมายจับเพื่อดำเนินการจับกุมตัวด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ