เอ ศุภชัย เปิดภาพสถานที่จัดงาน แตงโม นิดา

เอ ศุภชัย เปิดภาพสถานที่จัดงาน แตงโม นิดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป นับเป็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิงครั้งใหญ่ สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ในวัยเพียง 37 ปี

หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบแตงโม ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก

และอย่างที่หลายคนทราบกันแล้วว่า ผู้จัดการคิวทอง เอ ศุภชัย และนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา พี่ในวงการที่แตงโมรักและเคารพนับถือ ได้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดงานคอยดูแลเรื่องพิธีการ รวมถึงเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยืนยันว่าจะจัดงานให้ดีที่สุดเพื่อน้องรัก

โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพสถานที่จัดงานออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว โดยบรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งออกมาได้อย่างงดงาม มีภาพของแตงโมสวมชุดสีขาวฉายขึ้นบนจอมอนิเตอร์ เตรียมพร้อมสำหรับส่งดวงดาวดวงนี้ขึ้นไปเปล่งประกายอยู่บนฟากฟ้าตลอดกาล

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน แตงโม เพิ่งจะหิ้วของขวัญไปเซอร์ไพรส์วันเกิด พี่เอ ถึงที่บ้าน แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์กลับด้วยการยกเงินที่ค้างสี่แสนให้ โดย พี่เอ ได้บอกกับ แตงโม ว่า ไม่เอาคืนจริงลูก ของขวัญหนึ่งกล่องแลกกับเงินหลายแสน เงินสี่แสนที่แม่ให้ลูกจบนะลูก ไม่เอาแล้วนะลูก

พี่เอให้มันหมดเลย ไม่เอาแล้วลูก สู้กันต่อ พร้อมกับกอดกันร่ำไห้ จนแฟนๆ หลายคนแอบซึ้งตาม ซาบซึ้งไปกับความรักและความเมตตาที่ทั้งสองคนมีให้กัน@aum_patchrapa_no.1th พี่อั้มพี่เอออกไอเดียงานสวยงามอลังการ ส่งน้องรักครั้งสุดท้าย แตงโมนิดา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ