รู้สาเหตุ เพื่อนแก๊งสปีดโบ๊ทหายไปปล่อยแตงโมนั่งโต๊ะคนเดียว

รู้สาเหตุ เพื่อนแก๊งสปีดโบ๊ทหายไปปล่อยแตงโมนั่งโต๊ะคนเดียว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ซึ่งทางนักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

หลังไปร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนแก๊งสปีดโบ๊ทอีก 5 คน ซึ่งประกอบไปด้วย ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร

หลายคนต่างสงสัยความไม่ชอบมาพากลของบุคคลทั้ง 5 ที่อยู่บนเรือก่อน แตงโม พลัดตกเรือ สำหรับความคืบหน้าทางคดีนั้น โรเบิร์ต ไพบูลย์ 1 ในแก๊งสปีดโบ๊ทได้รับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนขับเรือในช่วงเกิดเหตุ โดยยอมรับว่าขับเรือไม่เป็น แต่อยากลองขับ

ทำให้มีจังหวะไม่หยุดนิ่ง ขณะที่เรือแล่นด้วยความเร็ว 8 นอต เป็นเหตุให้ แตงโม นิดา ที่ทำธุระส่วนตัว พลัดตกเรือบริเวณกราบซ้ายด้านหลัง ขณะที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของ แตงโม นิดา ก่อนตกเรือ ที่ร้านอาหารบ้านตานิด ริมน้ำเจ้าพระยาฝั่งตะวันตก ต.บ้านกระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

โดยจากภาพจะเห็น แตงโม นั่งอยู่เพียงลำพังที่โต๊ะอาหาร ขณะที่เพื่อนแก๊งสปีดโบ๊ทหายตัวกันยกโต๊ะ ซึ่งชาวโซเชียลที่แชร์ภาพนี้มีการพูดว่า เศร้าอะ ตัดเรื่องพิรุธออกไปก่อน สมัยเรียนกินข้าวพร้อมเพื่อนเป็นกลุ่ม ไม่มีใครเคยลุกทิ้งเพื่อนนั่งกินคนเดียวแบบนี้เลย

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนั้นชวนแตงโมไปเข้าห้องน้ำแล้ว แต่เขาไม่ไป ทุกคนเลยไปเข้าห้องน้ำกันหมด และแตงโมก็สั่งขนมหวานมานั่งทานคนเดียว ขณะที่ทางด้านเจ้าของร้านอาหารเองก็ได้เผยว่า ในวันนั้นไม่มีอะไรผิดปกติ เหมือนลูกค้ามาทานอาหารทั่วไป และวันนั้นก็ไม่มีการส่งเสียงดัง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ