มดดำ เก็บอาการไม่อยู่ หลัง แม่แตงโมสัมภาษณ์

มดดำ เก็บอาการไม่อยู่ หลัง แม่แตงโมสัมภาษณ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ซึ่งงานนี้ทำเอาพิธีกรอย่าง มดดำ คชาภา

ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่กลางรายการค่ำคื่น (9 มี.ค.65) ที่ผ่านมาเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ฟังคำสัมภาษณ์ของคุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี และได้ให้สัมภาษณ์บางช่วงบางตอนกับสื่อมวลชนว่า

หลังจากนี้ขอให้คดีเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น และอยากให้ไปโฟกัสเรื่องสถานที่จัดงานของบุตรสาวที่จะวิลิศมาหราอย่างมาก ตนยังไม่นึกไม่ฝันว่างานของบุตรสาวจะสวยและเหมือนเป็นดินแดนสวรรค์ได้ขนาดนี้ จึงไม่อยากให้ไปโฟกัสเรื่องของคดีมาก

เพราะให้เป็นเรื่องของตำรวจ โดย มดดำ ได้แสดงความคิดเห็นด้วยอารมณ์ โกรธ ว่า แม่ไปตามหาดีกว่ามั้ยว่าใครที่เข้าข่ายทำให้ลูกสาวแม่เป็นแบบนี้ เขาเป็นแบบนี้ได้ยังไง แม่จะไปสนในดอกไม้ทำไม เอ-อั้ม เขาจ่ายเงินและจัดการแล้วแม๊ ด้านพิธีกร หนุ่ม กรรชัย

ได้กล่าวเสริมในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า อยากให้นึกถึงเรื่องคดีของแตงโมเป็นที่ตั้ง ไม่อยากให้ไปโฟกัสเรื่องดอกไม้ เรื่องงาน เรื่องเงิน แต่ผมก็เข้าใจในมุมของคุณแม่ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแตงโมให้เงินเดือนคุณแม่

เดือนละหมื่น แต่วันหนึ่งพอแตงโมไม่อยู่แล้ว คุณแม่อาจจะคิดหนักเพราะในอนาคตวันหนึ่งหากไม่สบาย เป็นอะไร เมื่อมีคนอยากจะเสนอเป็นบุตรดูแลแทนแตงโม คุณแม่ก็เลยอาจจะคิดว่านี่แหละคือที่พึ่งพาได้เลยแสดงออกมาแบบนี้

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ