เผยเหตุผลแตงโมไม่มีเพื่อนหรือกล้าสนิทกับคนในวงการ

เผยเหตุผลแตงโมไม่มีเพื่อนหรือกล้าสนิทกับคนในวงการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ถือว่าเป็นข่าวสุดช็อกสะเทือนวงการบันเทิงไม่น้อยทีเดียว

กับเหตุการณ์ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเมื่อวันที่ 24 ก.พ. จนถึงตอนนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าเหตุการณ์ในวันนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แถมหลายคนยังคงมูฟออนไม่ได้

ขณะที่ชาวโซเชียลที่ติดตามข่าวมาตลอดสัปดาห์ ก็ช่วยกันตั้งคำถาม ข้อสงสัยต่างๆ ที่ยังคงเป็นปมคาใจ อัพเดทล่าสุดคดีเเตงโมได้มีกระเเสข่าวเมื่อกลางดึก 9 มี.ค.65 ที่ผ่านมาว่า จุดที่แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตก คือเเถว กฟผ.พระราม7

เช่นเดียวกับมีรายงานว่า ตำรวจภูธรภาค 1 งดให้ข่าวที่เกี่ยวข้องกับคดีของแตงโม และอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์ พูดถึงกันไม่น้อยคือความน่ารักของดาราสาว ที่คนวงนอกอาจไม่รู้มาก่อน

ซึ่งถูกบอกเล่าโดยเพื่อนสนิท คนวงในทราบมาว่า แตงโม เวลาไปกองถ่ายไม่ค่อยเข้าไปพูดคุย ตีสนิทกับใคร โดยส่วนใหญ่เธอจะเล่น พูดคุยกับพวกพี่ๆ ทีมงาน เหล่าแม่บ้านมากกว่า

โดยเธอมักจะคิดว่าตัวเองไม่ดังแล้ว หรือคิดว่าคนไม่รักเธอแล้ว หลายคนได้ฟังแล้วก็อดสงสารแตงโมไม่ได้ ซึ่งบอกว่ามันคือความรู้สึกของคนที่เจอหรือผ่านเหตุการณ์มากอย่างมากของเธอนั้นซึ่งในขณะหนึ่งเธอเองก็ไม่ได้มีความสุขแบบที่ควร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ