อ่อร่าเจ้าสาวจับ เปิด 7 นางเอกสวมชุดเจ้าสาว รอวันแต่งงาน

อ่อร่าเจ้าสาวจับ เปิด 7 นางเอกสวมชุดเจ้าสาว รอวันแต่งงาน

เพราะสวยกันทุกคน เวลาสวมชุดเจ้าว่าออร่าเลยเปล่งประกายว่าใครๆ จนอดคิดไม่ ได้ว่านี่เตรียมพรีเวดดิ่ง ซ้อมเป็นเจ้าสาวกันอยู่หรือไม่ แต่งานนี้จะมีสาวๆคนไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

นางเอกสาวตัวเล็กที่ก็งดงามอย่างมากจริงๆ เวลาที่เจ้าตัวสวมชุดเจ้าสาว อ่อร่าเปล่งประกายสุดๆ จนอดคิดไม่ได้ว่าเธอนั้นพร้อมที่จะเป็นเจ้าสาวในคืนวิวาห์แล้วหรือไม่ เพราะถือว่าเป็นนางเอกที่ไม่ได้มีสถานะโสดมานาน งานนี้จะได้สวมชุดเจ้าสาวจริงๆเมื่อไหร่ก็ต้องรอติดตามกันค่ะ

6 มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกสาวหวานอีกหนึ่งคน ที่ออร่าเจ้าสาวจับแบบสุดๆแม้จะไม่ได้แต่งชุดราตรีก็ตาม เนื่องจากสาวคนนี้ก็คบกับแฟนหนุ่มมานานถึง 10 ปีแล้วด้วย งานนี้ พอได้สวมชุดเจ้าสาวเมื่อไหร่ ออร่าเจ้าสาวเลยจับกว่าคนอื่นๆเลยทีเดียว แถมยังงดงามมากๆ ถ้าได้มีงานวิวาห์เป็นของตัวเงคงจะสวยที่สุดเลยหละค่ะ

5 ณิชา ณัฏฐณิชา

นางเอกสาวสุดหวาน สุดเรียบร้อย ที่ใครเห็นก็เป็นต้องหลงรัก แต่รอคอยให้เธอนั้นสละโสดกับเขาสักที หลังจากคบหากับหนุ่มโตโน่มาหลายปีแล้ว แถมครั้งหนึ่งเธอก็ได้สวมชุดแต่งงานกับเขาด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่าสวยมากไม่แพ้คนไหน ไม่ว่าจะมาแบบเรียบๆหวาน หรือหรูๆแบบเจ้าหญิงก็เหมาะกับเธอเป็นที่สุด ต้องยกให้เป็นสาวอีกหนึ่งคนที่เหมาะกับชุดเจ้าสาวมากจริงๆ

4 มุกดา นรินทร์รักษ์

นางเอกสาวสวย ที่ก็ไม่ได้โสดแล้วเพราะมีคนคุยและศึกษาดูใจกันอยู่ งานนี้เลยไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้หรือไม่ แต่ทว่าเธอเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยสวมชุดเจ้าสาวเดินแบบมาแล้ว แถมยังเปล่งประกายกว่าใครๆ แต่มาด้วยลุคไหนก็ดีงามสุดๆ เล่นเอามองจนเคลิ้มเลยหละค่ะ

3 อั้ม พัชราภา

นางเอกสาวตลอดกาลคนนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่สวมชุดเจ้าสาวมาให้ได้ชมกันบ่อยมากๆ ทั้งในละครเอง และถ่ายแบบอีกมากมาย แถมแต่ละชุดที่เธอใส่ก็ดูดี จนอดเซฟเก็บไว้ไม่ได้ บวกกับตอนนี้ก็ไม่ได้โสดแล้วด้วย งานนี้จะได้สวมจริงๆในงานของตัวเองเร็วๆนี้หรือไม่ ก็น่าลุ้นจริงๆค่ะ

2 เบลล่า ราณี

นางเอกสาวที่เพิ่งจะโสดไปหมาดๆ ทั้งที่ก่อนหน้านี้หลายคนรอคอยให้เธอสวมชุดเจ้าสาวงนงานสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นตอนนี้หลายๆคนก็รอคอยให้เธอมีรักครั้งใหม่ เพราะถ้าย้อนกลับไป เธอก็เป็นอีกคนที่สวมชุดเจ้าสาวได้งดงามราวกับเจ้าหญิง ใครเห้นก็เป็นต้องหลง และพูดเป้นเสียงเดียกวันว่าเธอเหมาะสมกับชุดสไตล์นี้สุดๆเลยหละค่ะ

1 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวที่หลายคนแอบเชียร์ให้มีข่าวดีเร็วๆ เพราะตอนนี้ความรักก็สุกงองแบบสุดๆ แถมเธอยังเคยปล่อยเซ็ทสวมชุดแต่งงานมาให้ชม จนหลายคนพูดเลยว่าเธอนั้นงดงามมากๆ มาให้ชุดเจ้าสาวหวานๆก็ดูดีหรือจะมาในตรีมราตรีเซ็กซี่ก็ไม่แผ่ว เป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่ออร่าพร้อมกับการเป็นเจ้าสาวที่สุดแล้วจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ