สรยุทธ ตามข่าวเเตงโม นิดา จนเบลอ

สรยุทธ ตามข่าวเเตงโม นิดา จนเบลอ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป หลังจากที่นักเเสดงสาว เเตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ช่วงใต้สะพานพระราม7 ท่าเรือเเละหลังจากที่เเตงโมตกเรือหลายๆคนก็ตามข่าวเเบบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะมีประเด็นใหม่ๆออกมาอยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงผู้สื่อข่าวทุกคนก็ทำงานกันอย่างหนัก อัพเดทล่าสุดคดีเเตงโม

ได้มีกระเเสข่าวเมื่อกลางดึก 9 มี.ค.65 ที่ผ่านมาว่า จุดที่แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเเม่น้ำเจ้าพระยาก็คือเเถว กฟผ.พระราม7 เช่นเดียวกับมีรายงานว่า ตำรวจภูธรภาค 1 งดให้ข่าวที่เกี่ยวข้องกับคดีของแตงโม

เนื่องจากข้อมูลพยานหลักฐานในคดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และใกล้ที่จะสามารถสรุปคดีดังกล่าวได้ คาดว่าในวันศุกร์นี้ ล่าสุดตำรวจได้หลักฐานชิ้นสำคัญ สามารถชี้ชัดได้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบนเรือสปีดโบ๊ทวันเกิดเหตุ

เปิดวิดีโอนาทีเเตงโมตกเรือ ล่าสุด เพจ อีเจี๊ยบเลียบด่วนได้โพสต์ข้อความเเซว สรยุทธว่า ดื่มเรือกันในไวท์ หนักเเล้วพี่ยุทธกู ตามข่าวจนเบลอ555 เรื่องเล่าเช้านี้

โดยสรยุทได้เเคปข้อความนี้มาโพสต์ในอินสตราแกรมของตัวเองทั้งระบุเเคปชั่นว่า ขออภัยจริงๆ ครับ หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัยได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ผมก็ชอบดื่มรถในโค๊กครับพี่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ