เก่งไม่แพ้ใคร ส่อง 7 สาวอีสานคนดัง สวยและเก่งมาก

เก่งไม่แพ้ใคร ส่อง 7 สาวอีสานคนดัง สวยและเก่งมาก

จะมาจากภูมิลำเนาไหนก็เก่งๆกันทั้งนั้น รวมไปถึงสาวๆคนดงัชาวอีกสานเหล่านี้ก็เช่นกัน บางคนถึงกับดังไกลระดับโลก แต่งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์

นักร้องและนักแสดง อีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี โดยเธอเป็นสาวจากจังหวัดนครราชสีมา และมาตามล่าฝันบน เวทีประกวดร้องเพลง True Academy Fantasia ซีซั่นที่ 4 และด้วยความสามารถด้านการร้องเพลงที่โดดเด่นจึงทำให้เธอมีชื่อเสียงตั้งแต่นั้นมา

6 ต้าเหนิง กัญญาวีร์

สาวเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด สาวหน้าหมวยสุดแนวที่แจ้งเกิดจาก ซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 ด้วยหน้าตาและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นนี้เอง ที่ทำให้สาวจากจังหวัดร้อยเอ็ดคนนี้แจ้งเกิดเป็นนักแสดงดาวรุ่งและสาวต้าเหนิงยังเลยประกวดมิสทีนไทยแลนด์ พ.ศ. 2555 และ ไทยซุปเปอร์โมเดล ในปี พ.ศ. 2556 อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทั้งนางแบบและนักแสดงเลยทีเดียว

5 พีค ภัทรศยา

สาวจังหวัดขอนแก่น ตัวเล็ก สเปคหนุ่มไทย ที่ก็เป็นทั้งเป็นนางแบบและนักแสดง และแจ้งเกิดจากภาพยนต์เรื่อง สายลับจับบ้านเล็ก ก่อนจะมีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย ในขณะที่ตอนนี้เธอยังมีละครเรื่อง เพลงบินใบงิ้ว ที่กำลังออนแอร์ให้ได้รับชมอยู่ตอนนี้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งสาวที่งานแน่นมาจนถึงตอนนี้เลยหละค่ะ

4 มิน พีชญา

ซุปตาร์สาวสวย นางเอกตัวท็อปอันดับต้น ๆ ของวงการ ที่ก็เป็นคนอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เป็นสาวอีสานที่สวยและเก่งไม่แพ้ใครเช่นเดียวกันโดยเธอก็แจ้งเกิดจากละครพื้นบ้านเรื่อง ปลาบู่ทอง ก่อนจะมีทั้งละคร และภาพยนต์ตามมาอีกมากมายจนได้กลายเป็นนางเอกแถวหน้าของเมื่อไทยในเวลาต่อมา

3 ออม สุชาร์

สาวหมวย ตัวเล็ก จากจังหวัดนครราชสีมา ที่ก็เป็นนางเอกสาวที่โด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศ จากภาพยนต์เรื่อง Yes or no อยากรักก็รักเลย และมีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย ในขณะที่ตอนนี้เธอก็ถูกยกใหเป้นนางเอกแถวหน้าของวงการอีกหนึ่งคน ที่วางวตัวดี และเป็นที่รักของเหล่าแฟนไม่น้อยลเยหละค่ะ

2 จุ๋ย วรัทยา

สาวชาวจังหวัดราชบุรี ที่ก็เริ่มต้นเข้าสู่วงการในฐานะนางเอกมาตลอด แต่ผลงานที่โดดเด่นของเธอจนทำให้กลายเป็นที่รู้จักก็คงหนีไม่พ้น บทสายน้ำผึ้ง จากละครเรื่อง สามีตีตรา จนกลายได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมาก และขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ใหญ่ของวงการในเวลาเพียงไม่นาน

1 ลิซ่า ลลิษา หรือลิซ่า แบล็คพิงค์

ไอดอลสาวเกาหลี สัญชาติไทย ชาวบุรีรัมย์ ที่ไปโด่งดังไกลถึงต่างแดน ด้วยความสามารถที่ทำได้ทั้ง ร้อง และแร็ป โดยเฉพาะการเต้นของเธอที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ก็ทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างมาก แถมยังโกอินเตอร์ ได้ร่วมงานทำกับศิลปินระดับโลกมากมาย เป้นอีกหนึ่งควสามภาคภูมิใจของคนไทยไม่น้อยเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ