เจอแล้ว หลักฐานสำคัญที่พิสูจน์ได้ว่าเกิดเหตุการณ์ใดขึ้นบนเรือ

เจอแล้ว หลักฐานสำคัญที่พิสูจน์ได้ว่าเกิดเหตุการณ์ใดขึ้นบนเรือ

จากกรณีคดีของดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ตกสปีดโบ๊ตลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อหาพยานหลักฐานในคดีโดยมีการแถลงข่าวล่าสุด ช่วงเมื่อวานที่ผ่านมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกล่าวถึงในหลายประเด็นที่น่าสงสัยในการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ และโลกโซเชียล

ทั้งนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาสื่อมวลชนได้ปักหลักรอที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พบว่ามีพยานซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในแขนงต่างๆเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน โดยตลอดทั้งวันที่ผ่านมาสื่อมวลชนได้พยายามติดต่อพลตำรวจโท จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และพลตำรวจตรี อุดร ยอมเจริญ โฆษกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และปฏิเสธให้ข้อมูลใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดีเนื่องจากอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนข้อมูลพยานหลักฐานสำคัญในคดีอีกหลายส่วนและเกรงว่า จะกระทบต่อรูปคดี

ทั้งนี้มีรายงานว่ากองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 งดให้ข่าวที่เกี่ยวข้องกับคดีของแตงโมในทุกกรณี เนื่องจากขณะนี้ข้อมูลพยานหลักฐานในคดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และใกล้ที่จะสามารถสรุปคดีดังกล่าวได้ โดยตำรวจได้พยานหลักฐานสำคัญมาชิ้นหนึ่ง ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ว่าเกิดเหตุการณ์ใดขึ้นบนเรือที่เกิดเหตุ แต่ต้องรอให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบพยานหลักฐานดังกล่าว เพื่อคลายข้อสงสัยของสังคมและโลกออนไลน์ ป้องกันข้อครหาต่างๆ

และส่วนสำคัญที่ชุดสืบสวนสอบสวนรอมาใช้ในการคลี่คลายคดีมากที่สุด คือ ผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากกองพิสูจน์หลักฐาน และผลการชันสูตรแตงโม เพราะเป็นส่วนสำคัญที่จะใช้ในการสรุปสำนวนคดีและสนับสนุนพยานหลักฐานและคำให้การต่างๆที่ตำรวจรวบรวมได้ตลอดหลายวันที่ผ่านมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ