แอนนา เผยเหตุผล เบิร์ด ปฏิเสธงานหลักแสน

แอนนา เผยเหตุผล เบิร์ด ปฏิเสธงานหลักแสน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ถือว่ากำลังใจกับผู้ชายที่น่าเห็นใจที่สุดนาทีนี้ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา

เป็นคนเดียวที่ไม่เคยสนใจเรื่องผลประโยชน์ของแฟนสาว มีแต่ความเสียใจสุดเศร้าเฝ้าคิดถึง แตงโม นอกจากไม่หลับไม่นอนออกตามหา แตงโม ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่าแฟนสาวตกเรือ หายไป เฝ้าที่ท่าเรือไม่กลับบ้าน จน หนุ่ม กรรชัย เอง

ซึ่งเคยได้มีโอกาสโทรไปคุยกับเบิร์ดครั้งหนึ่งก็ออกปากยอมรับว่า เบิร์ด เป็นคนดีและเป็นคนเดียวที่ไม่เคยแสวงหาประโยชน์อะไรจาก แตงโม เลย เบิร์ด ได้แต่เฝ้าคิดถึงแตงโม ทำได้เพียงโพสต์ภาพของ แตงโม ครั้งมีชีวิต และโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่เป็นความทรงจำที่งดงามตลอดไป

ขณะที่อินสตาแกรมของเบิร์ด ก่อนหน้านี้ยอดผู้ติดตามเพียงหลักหมื่น โดยอินสตาแกรมของหนุ่มเบิร์ดยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลเวอร์แล้ว เป็นการให้กำลังใจจากทั้งคนบันเทิงคนดังและชาวโซเชียลที่เข้ามาติดตามส่งกำลังใจจำนวนมาก

และเมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2565 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้โพสต์บทสนทนาระหว่าง แอนนา ทีวีพูล และเบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา หรือภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โดยมีข้อความว่า แอนนา พยายามหางานให้เบิร์ดทำ เพราะโม เคยฝากไว้ ตอนนี้มีงานรีวิวติดต่อมาเยอะมาก

ล่าสุดก็หางานมาให้เบิร์ด เม็ดเงินหลักแสน แต่เบิร์ดปฏิเสธ เบิร์ดบอกว่า ไม่อยากได้อะไร ของแตงโมทำให้แฟนคลับและชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาชื่นชมถึงความรักของ เบิร์ด ที่ไม่เคยหวังอะไรจาก แตงโม แม้ในวันที่คนรักจากไป พร้อมให้กำลังใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ