6 คู่รักดารา ไม่เรียกเเฟนสักที

6 คู่รักดารา ไม่เรียกเเฟนสักที

เมื่อไหร่จะเรียกเเฟน เปิด 6 คู่รักดารา ไม่เรียกเเฟนสักที บางคู่คบหากันมานานเเต่กลับยังไม่ระบุสถานะว่าเป็นเเฟนกัน บ้างก็รอขอ บ้างก็อยู่เเบบนี้ก็มีความสุขมากเเล้ว

จะมีคู่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 เจ้านาย-จูเน่

ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองคนถูกเชียร์ให้คบกัน หลังร้องเพลงแปะหัวใจที่เปิดตัวในวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว เรียกว่าอยู่ด้วยกันแล้วดูมุ้งมิ้งเคมีเข้ากันดีสุดๆ เเถมยังถูกจับตาความสัมพันธ์ว่าจากคู่จิ้นจะเป็นคู่จริงหรือไม่ เพราะดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษสำหรับเจ้านาย-จินเจษฎ์ เเละจูเน่-เพลินพิชญา เเต่ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับต่างกรี๊ดดังๆ กันไปเลย หลังในค่ำคืนหวาน วันวาเลนไทน์ตามเวลาของประเทศอังกฤษ เจ้านายเเละจูเน่เกี่ยวก้อยกันไปดินเนอร์สุดโรแมนติก ได้อย่างน่ารักมากๆ ทำเอาทั้งมหานครลอนดอนหวานมดไต่กันเต็มเมืองเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 บอย-เฟย์

ดีกรีความหวานไม่แผ่วเลยจริงๆ สำหรับคู่ของพระเอกชื่อดัง บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับนักร้องสาวหน้าใส เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK ที่ล่าสุดก็มีภาพคู่หวานๆจากการร่วมงานกันออกมาให้กองเชียร์ได้ฟินกันสนั่นไทม์ไลน์ เเถมวาเลนไทน์ปีนี้ก็หวานไม่เบาถึงทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันเเต่ก็มีการส่งดอกไม้ไปให้ฝ่ายหญิง เเต่ถ้าถามถึงเป็นเเฟนกันรึยังบอยก็ได้ออกมาบอกว่ายังไม่ได้ขอสาวเฟย์เป็นเเฟนเลย สถานะของเรายังเป็นแค่คนที่คุยกันเท่านั้นเอง

อันดับที่ 4 แบงค์-พิมฐา

ทำเอาคึกคักทั้งไทม์ไลน์ หลังนักแสดงหนุ่ม แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ และสาวหน้าใส พิมฐา - ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ที่ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ที่ดูสนิทสนมกันมานานพักใหญ่ หลังมีภาพไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆและมีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดควันหลงช่วงวันแห่งความรัก แบงค์ และ พิมฐา ก็ได้โพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรม ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นการทำงานร่วมกัน แต่งานนี้บอกเลยว่าแต่ละช็อตทั้งมุ้งมิ้งและหวานมากๆ ทำกองเชียร์ฟินไปตามๆกัน

แบงค์-พิมฐา

อันดับที่ 3 โบว์-อาเล็ก

มากันที่คู่ที่กำลังรักกันหนักมากในตอนนนี้ เเถมเเฟนๆก็เชียร์คู่นี้กันเยอะสำหรับ อาเล็ก ธีรเดช กับนางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เเต่ทั้งคู่นั้นกลับยังไม่เรียกสถานะเเฟนสักที โดยสาวโบว์ก็เคยออกมาบอกว่า ไม่ได้กั๊ก แต่ยังไม่เรียกแฟน เพราะอาเล็ก ยังไม่ขอ ความสัมพันธ์ครั้งนี้ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป โดยทางด้สนฝ่ายชายก็มักจะออกมาให้สัมภาษณ์ตลอดว่ารักครั้งนี้จริงจัง ถึงเเม้จะยังไม่เรียกเเฟนเต็มปาก

อันดับที่ 2 โตโน่-ณิชา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ทุกวันนี้ก็ยังไม่เอ่ยปากว่าเป็นเเฟนกันสักที อย่าง โตโน่ ภาคิน กับนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา คบหาดูใจกันมานาน เรียกว่าพัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ได้ร่วมงานกันกลายเป็นคู่จิ้นที่สนิมสนมกันเป็นพิเศษ จนมาถึงปัจจุบันทั้งคู่ก็คอยดูเเล ใส่ใจกันเเละกันเเต่ยังไม่มีการบอกว่าเป็นแฟนกัน ก็เป็นคนหนึ่งที่รักและห่วงใยใช้ความรู้สึกและการกระทำมากกว่า

อันดับที่ 1 นาย-ใบเฟิร์น

หลายคนยังคงลุ้นถึงความสัมพันธ์ระหว่างสองนักแสดง คู่จิ้นดังอย่างพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" และนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ดูสนิทสนมกันหนักมากจนเเฟนๆลุ้นให้คู่นี้เขาเป็นเเฟนกัน เเถมเเม่หมูก็ยังบอกอีกว่าอยากได้สาวใบเฟิร์นเป็นลูกสะใภ้ เเต่สุดท้ายเเล้วทั้งนายเเละเฟิร์นนั้นก็ได้ออกมาบอกว่า เป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนที่รักกัน แค่หวังดีต่อกันเสมอเเต่ก็ต้องรอดูต่อไปว่าทั้งคู่นั้นอาจจะรักกันขึ้นมาก็ได้

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ