ชาย อานันท์ทวีป เผยจุดสำคัญอีกหนึ่งจุด

ชาย อานันท์ทวีป เผยจุดสำคัญอีกหนึ่งจุด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ยิ่งนับวันยิ่งมีหลักฐานของคดี แตงโม นิดา ออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ

และหลายคนก็ช่วยกันตามหาหลักฐานเพื่อเค้นหาความจริงเพื่อความยุติธรรมของแตงโม เช่นเดียวกับทางด้าน ชาย อานันท์ทวีป ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเผยเส้นทางการเดินเรือของแตงโม เพื่อให้ไปตามกล้องวงจรปิดเพื่อหาหลักฐาน

ล่าสุด โพสต์คลิปและภาพเผยจุดสำคัญอีกหนึ่งจุดสถานที่ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยไขปริศนาคดีนี้ โดยบอกว่า จุดที่สำคัญที่สุดอีกหนึ่งจุดที่เรียกได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยไขปริศนานี้คือกล้องวงจรปิดของ กฟผ ซึ่งกินพื้นที่ยาวตามภาพวิดีโอ

ซึ่งจุดดังกล่าวยังไม่มีสื่อมวลชนท่านไหนได้ภาพไป จึงเป็นที่มาของข่าวลือว่าวิดีโอโดนลบ 2 วันที่ผ่านมานี้ชายกับเพื่อนจึงไปตามในส่วนดังกล่าว และได้คำตอบชัดเจนยืนยันว่าวิดีโอไฟล์ดังกล่าวได้ถูกส่งมอบให้ 2 หน่วยงาน กองปราบปราม และ กรมเจ้าท่า เรียบร้อยครับ

เรียนสื่อมวลชนตามต่อในจุดนี้คับ หลักฐานเท่านั้นที่จะช่วยแตงโมได้ ถ้ามีเพิ่มเติมช่วยกันนำส่งเจ้าหน้าที่คับ ภาพ 1-3 ภาพจาก google บริเวณ กฟผ ภาพ 4-6

เป็นจุดสิ้นสุดของพื้นที่ กฟผ เชื่อมต่อวัดลุ่มคงคาราม 7-8 เป็นบริเวณเวิ้งน้ำที่คิดว่าเป็นจุดตก และจุดที่เรือวนค้นหา ซึ่งเชื่อว่ากล้องวงจรปิดจาก กฟผ น่าจะได้ภาพที่คมชัดที่สุด และใกล้จุดเกิดเหตุมากที่สุด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ