แอนนา ทีวีพูล โพสต์ถึงคุณแม่ภนิดา

แอนนา ทีวีพูล โพสต์ถึงคุณแม่ภนิดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป จากกรณี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 บก.สส.ภ.1 ทั้งนี้ขณะนางภนิดา ให้สัมภาษณ์สื่อเกิดอาการเครียด มีอาการจะเป็นลมต้องสมุนไพรออกมาบรรเทา ก่อนจะตอบคำถามเรื่อง

นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความที่มีประเด็นมีคนขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวนั้น ว่าตนไม่ได้สนใจอะไร มันเป็นเรื่องอดีตของเขาโดยก่อนหน้านี้มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งแนะนำให้รู้กับ ทนายความท่านนี้ และได้พูดคุยกันแต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจ้าง

คิดว่าตนสามารถดำเนินการเรื่องนี้เองได้ จนมาตกลงว่าจ้างกันภายหลัง ซึ่งตนพอใจในผลงานของเขาและเห็นว่าทางทนายคนนี้ทำงานให้ดี จนรู้สึกว่าทิศทางของคดีดูดีขึ้น ซึ่งยังจ้างให้เป็นทนายความในคดีนี้ต่อไป

ล่าสุดทาง แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของแตงโม นิดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงคุณแม่แต่งโมหลังคุณแม่เดินทางไปโรงพักเพื่อให้ปากคำและเกิดจะเป็นลมขึ้น

โดย ระบุว่า คุณแม่น่าจะเครียดมาก แกถึงจะลงโรงพัก ส่วนการแต่งหน้าให้โมคงทำไม่ได้แล้ว หลังจากนั้นก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันมากเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ