หนุ่ม กรรชัย สวนกลับทนายกฤษณะ หลังจะนำเงินไปทำบุญ

หนุ่ม กรรชัย สวนกลับทนายกฤษณะ หลังจะนำเงินไปทำบุญ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป จากประเด็นที่ ทนายกฤษณะ ทนายของแม่แตงโม

แต่งตั้งช่วยดูแลคดีแตงโม ถูกสังคมออกมาเผยวีรกรรมเก่าๆมีคดีโกง มีผู้เกี่ยวข้องหลายสิบราย ซึ่งทางด้านทนายกฤษณะก็ยอมรับว่าเป็นอดีตช่วย 4-5 ปีที่แล้ว เกิดปัญหาเศรษฐกิจในครอบครัวมีหนี้สินจากการเอาที่ดินไปจำนองแล้วก็จะหลุด

ทางผมเองยังเรียนนิติศาสตร์ ได้ขอยืมเงินของคนที่รู้จักและเพื่อนๆ แต่ตอนนั้นหาเงินคืนเขาไม่ทันจริงๆ ตอนนี้หากใครผมเป็นหนี้อยู่ก็โทรมาได้เลยพร้อมจะเคลียร์หนี้ ทั้งนี้ ทนายกฤษณะ ก็ได้เปิดเผยผ่านรายการโหนกระแส ถึงเรื่องคดีแตงโมว่าคดีนี้ตัวเองพร้อมยินดีช่วยเหลือคุณแม่เต็มที่

ผมไม่ได้เสนอตัวเงินคุณแม่เลยตอนนี้ ผมมีแต่บอกว่าส่วนนึงผมขอทำบุญให้น้องแตงโม ส่วนคุณแม่จะจ่ายให้ผมเท่าไหร่ก็เป็นอีกเรื่องนึง งานนี้ พี่หนุ่ม กรรชัย ถึงกับสวนกลับว่า ก่อนทำบุญให้น้อง เอาไปใช้หนี้เขาก่อน

ทางด้านทนายกฤษณะก็บอกว่า ตอนนี้ผมไม่กล้าเอ่ยปากกับคุณแม่นะครับ เพราะจริงๆ แล้วบอกกับคุณแม่ขอแค่ค่าน้ำมันค่าข้าวก่อน แค่นั้นพอ ในส่วนค่าจ้าง จริงๆมารยาททนายความก็ไม่ปฏิเสธได้ที่จะไม่รับค่าจ้าง ผมเลยบอกคุณแม่ว่าเดี๋ยวค่อยว่ากัน คุณแม่จะให้ผมเท่าไหร่ก็แล้วแต่ ไม่มีคิดเปอร์เซ็นต์ในการเรียกค่าจ้าง ก็ไม่มีครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ