ชาวโซเชียลเปิดภาพสุดท้ายของแตงโม นั่งเหงาๆคนเดียวที่ร้านอาหาร

ชาวโซเชียลเปิดภาพสุดท้ายของแตงโม นั่งเหงาๆคนเดียวที่ร้านอาหาร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป จากกรณีเรื่องราวของ แตงโม นิดา

นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งตกจากสปีดโบ๊ต เนื่องจากหลังเกิดเหตุ เพื่อนอีก 5 คนที่อยู่บนเรือ ได้วนหาเพียงไม่นาน ก็แยกย้ายกันกลับ โดยไม่มีใครอยู่รอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่อย่างละเอียด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อัพเดทล่าสุดคดีเเตงโม ได้มีกระเเสข่าวเมื่อกลางดึก 9 มี.ค.65 ที่ผ่านมาว่า จุดที่แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตก ก็คือเเถว กฟผ.พระราม7 เช่นเดียวกับมีรายงานว่า ตำรวจภูธรภาค 1 งดให้ข่าวที่เกี่ยวข้องกับคดีของแตงโม

เนื่องจากข้อมูลพยานหลักฐานในคดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และใกล้ที่จะสามารถสรุปคดีดังกล่าวได้ คาดว่าในวันศุกร์นี้ โดยตำรวจได้หลักฐานชิ้นสำคัญ สามารถชี้ชัดได้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบนเรือสปีดโบ๊ทวันเกิดเหตุ

เล่าสุดโลกโซเชียลมีการแชร์ต่อภาพของแตงโมก่อนตกเรือ ที่ร้านอาหารบ้านตานิต ริมน้ำเจ้าพระยาฝั่งตะวันตก ต.บ้านกระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

โดยจากภาพจะเห็นแตงโมนั่งอยู่เพียงลำพังที่โต๊ะอาหารด้วยลักษณะท่าทางค่อนข้างเศร้า โดยชาวโซเชียล ที่แชร์ภาพนี้มีการพูดว่า เศร้าอะ ตัดเรื่องพิรุธออกไปก่อน สมัยเรียนกินข้าวพร้อมเพื่อนเป็นกลุ่ม ไม่มีใครเคยลุกทิ้งเพื่อนนั่งกินคนเดียวแบบนี้เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ