บีมเล่านาทีวันเกิดเหตุ ไม่ห่วงเพื่อนเลย พูดแต่เรื่องนี้

บีมเล่านาทีวันเกิดเหตุ ไม่ห่วงเพื่อนเลย พูดแต่เรื่องนี้

จากเหตุการณ์ดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ท่ามกลางข้อสงสัยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น จนนำมาสู่การสอบปากคำคนบนเรือทั้ง 5 คน และเตรียมทำพิธีตามศาสนาในวันที่ 11-13 มี.ค.65 ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา บีม เผยว่า เรื่องทิ้งแก้วไวน์ทางกระติกบอกบีมว่าได้ทิ้งขวดไวน์ 2 ขวด ลงน้ำเรียบร้อยแล้ว คือกระติกพูดตอนที่อยู่ท่าเรือ ช่วงตี 2 เกือบถึงตี 3 ที่มีคุณโบ TK อยู่ด้วย บอกว่าโยนขวดไวน์ทิ้งน้ำเรียบร้อยแล้ว 2 ขวด ผมคิดว่าเขากลัวว่าดื่มแล้วขับ

คือเขาชี้นำมาว่าทุกคนแบบดื่ม เดี๋ยวโดนเรื่องดื่ม เราก็เออว่ะ แต่ว่าเพื่อนมันเรื่องใหญ่กว่าดื่มอีก ดื่มเขาไม่มานั่งสงสัยหรอก แบบเพื่อนเรา ช่วยด้วย คือเรียกว่าแสดงเจตจำนงและแสดงความรับผิดชอบตรงนี้สังคมไม่ได้มานั่งสงสัยหรอก แค่นี่คือพฤติการณ์มันผิดไป ตอนที่บีมไปถึง บีมเห็นเรือลำเกิดเหตุกำลังเทียบท่าพิบูลสงครามอยู่ แล้วบีมมากับภรรยาชาช่าเนี่ย แล้วมองขึ้นไปเห็นคนให้สัมภาษณ์นักข่าวอยู่

แล้วหันไปเจอคุณปอ เราก็เอ้า เรือพี่เหรอ บีมถามเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าโมไปท้ายเรือแล้วตกเรือ วนหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ เขาใช้คำพูดนี้ พูดย้ำๆ แบบนี้ 4 รอบ ตาเบิกโพรง พูดค่อนข้างตะกุกตะกัก

แต่เราก็ไม่ทราบหรอกว่าพี่เขาเมาหรือว่าไปทำอะไรมา เราก็โดนชี้นำว่าโมตกเรือ ด้วยนิสัยของโมที่เรารู้จักกัน เป็นคนแบบห่ามๆ ลุยๆ เพราะกระติกยังพูดชี้นำอีกว่า โมเอ้ย พิเรนทร์จริงๆ ไปเล่นอย่างนี้ เขาพูดชี้นำเรา เราก็ไม่ได้คิดว่าพวกเขาโกหกหรือเปล่า เพราะเราตั้งใจไปหาโม สามารถติดตามต่อได้ที่

ขอบคุณ คุยแซ่บโชว์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ