ฮิปโป ฟาดหลักฐานใหม่ สีเล็บของแตงโม ที่ถ่ายคู่กับกระติก ไม่ใช่สีนี้

ฮิปโป ฟาดหลักฐานใหม่ สีเล็บของแตงโม ที่ถ่ายคู่กับกระติก ไม่ใช่สีนี้

จากเหตุการณ์ดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ท่ามกลางข้อสงสัยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น จนนำมาสู่การสอบปากคำคนบนเรือทั้ง 5 คน และเตรียมทำพิธีตามศาสนาในวันที่ 11-13 มี.ค.65 ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ยังมีหลายปมปริศนา รอวันเปิดเผยชัดๆ กรณีของดาราดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกจากเรือ มีหลายปมที่คนคาใจ หนึ่งในนั้นก็คือ ภาพคู่ของแตงโม กับผู้จัดการ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ก่อนจะเกิดเหตุร้าย เป็นภาพจริง หรือว่าภาพตัดต่อกันแน่

ภาพคู่แตงโมกับกระติก ที่หลายคนตั้งข้อสังเกต อาจจะเป็นภาพตัดต่อหรือไม่อย่างไร และเรื่องสีเล็บ ที่หลายคนเริ่มสงสัยๆ ตกลงเป็นสีขาว หรือว่าสีอะไรกันแน่ ฮิปโป ฉันท์ชนะ เพื่อนสนิทอีกคนของแตงโม

หนูจำได้ว่ายาทาเล็บเป็นสีแดง หนูเป็นคนซื้อให้โมเอง บางครั้งก็จะทาให้ หรือโมก็จะทาเอง ภาพคู่กับกระติกที่เห็นปลายเล็บเป็นสีขาว ไม่ใช่แน่นอน

วันที่เจอโมที่ท่าเรือ หนูจำมือจำเล็บโมได้ ที่เล็บจะคล้ำๆ ดำๆ เพราะอยู่ใต้น้ำนาน และมีสีแดงำอยู่ด้วย ย้ำอีกที ว่าสีเล็บโมไม่ใช่ปลายสีขาวแน่นอนค่ะ ส่วนภาพคู่นั้น จะเป็นภาพตัดต่อหรือไม่ หนูแค่อยากรู้ความจริง ว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือ ภาพจริงๆ อีกหลายภาพ อยู่ที่ไหน ทำไมไม่ปล่อยออกมาให้ดูด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ