ช่างภาพดัง เล่าโมเมนต์ความสุข แตงโม

ช่างภาพดัง เล่าโมเมนต์ความสุข แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์อย่างมาก เนื่องจากสงสัยความไม่ชอบมาพากลของบุคคลทั้ง 5 ที่อยู่บนเรือก่อน แตงโม พลัดตกเรือ อีกทั้งยังมีการเกิดประเด็นร้อน หลักฐานใหม่ๆขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ในโลกออนไลน์ได้มีเพจเฟซบุ๊ก JAKAWIN PHOTOGRAPHY ของช่างภาพชื่อดัง อาร์ม จักร์กวินทร์ ภู่สวาสดิ์ ได้เผยภาพเมื่อครั้งได้ทำหน้าที่เก็บความทรงจำให้กับ แตงโม นิดา ที่พร้อมหน้าครอบครัว พ่อโส-แม่ภนิดา เมื่อช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

โดยระบุแคปชั่นว่า แตงโม รูปครอบครัว Tangmo's family. tangmo นอกจากนี้ยังคอมเมนต์ได้เข้ามาสอบถามว่า คุณจักวิน ช่วยเล่าบรรยากาศ ตอนที่น้องโมและครอบครัวมาถ่ายรูปให้ฟังหน่อยค่ะ

ครอบครัวอบอุ่นมากใช่ไม๊คะ ดูจากรูป ทุกคนดูมีความสุขมากๆ เลย ซึ่งทาง อาร์ม จักร์กวินทร์ ได้ตอบกลับว่า ความสุข ที่ผู้หญิงคนหนึ่ง ได้ความรักจากครอบครัวกลับมา เป็นวันแรกที่คุณพ่อ คุณแม่ กลับมาคืนดีกัน ทำให้ผู้หญิงคนนี้

ได้รับของขวัญวันเกิดที่มีค่าที่สุด ไม่ใช่สิ่งของมูลค่าเท่าไหร่ แต่เป็นความรู้สึก ที่อิ่มเอิบใจ หาที่สิ้นสุดไม่ได้ แม้ผมขณะถ่ายภาพ ก็รู้สึกได้เลยว่าวันนั้นผู้หญิงคนนี้มีความสุขแค่ไหน ผู้หญิงที่มีเรื่องราวผ่านมาในชีวิตมากมายเหลือเกิน

ผู้หญิงที่ชื่อ แตงโม ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว คุณพ่อโส โสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของแตงโม ได้เคยโพสต์ไอจีถึงของขวัญพิเศษที่มอบให้แตงโม โดยระบุว่า 13 ก.ย. 2560 ของขวัญวันเกิด วันเกิดน้องโมปีนี้คุณพ่อตั้งใจว่าจะให้ของขวัญชิ้นสำคัญให้กับเธอ

มันเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ชิ้นสำคัญ เป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจ ไม่ใช่คุณค่าทางวัตถุ จึงบอกน้องโมว่า วันเกิดปีนี้ให้เชิญคุณแม่มาทานข้าวด้วยกัน เพื่อจะได้พร้อมหน้าพร้อมตากันทุกคนทั้ง พ่อ-แม่-ลูก หลังจากที่คุณพ่อกับคุณแม่ได้แยกทางกัน

เมื่อเกือบสามสิบปีที่แล้ว ทำให้น้องโมที่โตมากับคุณพ่อจะได้เจอคุณพ่อที คุณแม่ที ไม่ค่อยมีโอกาสได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากัน ทานข้าวกัน ถ่ายรูปครอบครัวกัน น้องโมเลยเป็นคนที่ไม่ค่อยมีภาพครอบครัวตอนโต มีแต่ภาพสมัยยังเล็กเท่านั้น ปีนี้เป็นปีพิเศษ

เหตุจากคุณพ่อเริ่มไม่สบายลงหนึ่ง ประกอบกับเห็นว่าน้องโมเติบโตมากขึ้นอีกหนึ่ง จึงสมควรที่จะได้รับของขวัญชิ้นนี้ได้แล้ว มันเป็นสิ่งที่ทั้งคุณพ่อคุณแม่ได้ช่วยกันประคับประคองสานความสัมพันธ์ในระดับหนึ่ง เหมือนที่ได้คุยกันกันตอนจะแยกทางกันว่า การที่ผู้ใหญ่สองคนต้องแยกทางกัน

ขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่เท่านั้น แต่สำหรับบุตรแล้ว เขาต้องยังมีทั้งคุณพ่อคุณแม่ไม่ให้ขาดแล้วเราสองคนก็ช่วยกันจนมันมีวันนี้ เลิกกันแล้วใช่ต้องไม่ชอบกัน จากกันด้วยดีและสำนึกว่า ยังมีหน้าที่สำคัญ

ที่ต้องทำให้บุตรจึงจะถูกต้อง ที่เราสองคนทำสิ่งนี้ได้สำเร็จก็เพราะ ทั้งคุณพ่อคุณแม่รักบุตรรักน้องโมมากๆ มากจนทำอะไรก็ได้ให้กับบุตร ขอเพียงให้เป็นความสุขของเธอ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ บุตรสาวสุดที่รักคนนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ