หนุ่ม กรรชัย เครียดมานาน วันนี้ยิ้มได้แล้ว

หนุ่ม กรรชัย เครียดมานาน วันนี้ยิ้มได้แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังคงเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความสะเทือนใจต่อวงการบันเทิงไทย สำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาวมากฝีมือ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง ตลอดเกือบ 2 อาทิตย์ที่หลายคนยังคงรอคอยการสรุปคดีขอข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับ แตงโม นิดา ก่อนพลัดตก แม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา โดยอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ทำงานอย่างหนัก เพื่อช่วยหาความยุติธรรมให้กับแตงโมคือ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการดัง ที่เจ้าตัวแซวตัวเองว่าตั้งแต่มีข่าวนี้คือขอบตาดำไปหมดแล้ว

เช่นเดียวกับพิธีกรรายการดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ทำงานค้นหาความจริงอย่างหนัก เพื่อช่วยหาความยุติธรรมให้กับแตงโม ขนาดเจ้าตัวยังแซวตัวเองเลยว่าตั้งแต่มีข่าวนี้คือขอบตาดำ

แต่ล่าสุด ทำเอาพิธีกรคนดังถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว เมื่อได้มีโอกาสเจอกับซุปตาร์สาวระดับแถวหน้าอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ

งานนี้ทำเอาคุณพ่อสุดหล่อแจกรอยยิ้มสดใสออร่ากระจายความสุข จนโดนแซวกันอย่างมากว่า ตามข่าวเครียดๆ มาหลายวัน วันนี้พ่อได้ยิ้มแล้วนะ ความสดใสของแม่นาย งานนี้ทำเอาแฟนคลับปักหมุดรอชมเทปนี้กันรัวๆจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ