แม่แตงโมเผยข้อมูลในอดีต พ่อโส หลังคนพูดถึงทนายข้างกาย

แม่แตงโมเผยข้อมูลในอดีต พ่อโส หลังคนพูดถึงทนายข้างกาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังคงเป็นกระแสที่ร้อนในสังคมอยู่ในขณันี้ซึ่งทาง ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 มี.ค. 2565 นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่แตงโม เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางพนักงานสภ.เมืองนนทบุรี ตามที่ได้นัดไว้

แต่ปรากฎว่าทางพนักงานสอบสวนไม่อยู่ได้เดินทางไปประชุมด่วนที่บช.ภ.1 ทั้งนี้แม่แตงโม ถูกกลุ่มผู้สื่อข่าว เข้ามาสัมภาษณ์ประเด็นต่างๆ จนทำให้ถึงกับยืนไม่ไหว ก่อนจะถูกประคองขึ้นมานั่งพักและหยิบพิมเสนออกมา แม่แตงโมพูดถึงเรื่อง นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย

ทนายความที่มีประเด็นมีคนเผยเรื่องส่วนตัวนั้น ตนไม่ได้สนใจอะไร มันเป็นเรื่องอดีตของเขา โดยก่อนหน้านี้มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งแนะนำให้รู้กับ ทนายความท่านนี้และได้พูดคุยกันแต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจ้าง คิดว่าตนสามารถดำเนินการเรื่องนี้เองได้ จนมาตกลงว่าจ้างกันภายหลังซึ่งตนพอใจในผลงานของเขาและเห็นว่าทางทนายคนนี้ทำงานให้ดี

จนรู้สึกว่าทิศทางของคดีดูดีขึ้น ซึ่งยังจ้างให้เป็นทนายความในคดีนี้ต่อไป แม่แตงโมพูดกับนักข่าวด้วยว่าทุกคนมีอดีตทั้งนั้น อย่างเรื่องเงินติดค้างเขาใครๆก็มี พ่อน้องโม ก็เคยมีเรื่องนี้นะ ทำไมไม่ไปเอามาเผยมาเขียนบ้าง ส่วนเรื่องการจัดงานแตงโม ทีแรกคิดว่างานจะไม่ได้จัดอะไรใหญ่โต พอเดินทางไปดูเมื่อวานนี้

ไม่นึกไม่ฝันเลยว่างานบุตรจะจัดออกมาได้ใหญ่โตอะไรขนาดนี้ สามารถรองรับคนที่มาร่วมงานได้ 1,400 คน มีที่จอดรถให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างดี จัดดอกไม้ราวกับสวรรค์ให้กับน้องโม กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องของและโรเบิร์ตนั้น ที่ล่าสุดโรเบิร์ตออกมารับสารภาพว่าขับเรือไม่หยุดนิ่งทำให้น้องแตงโมตกเรือนั้น

ตนให้อภัยเขาตั้งแต่วันที่เขาทั้งสองคนมากราบเท้าขอขมาแล้ว แต่เรื่องคดีความไม่เกี่ยวกันปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการต่อไป ทางผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมไม่เลือกนายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้ม ทางภนิดาตอบคำถามด้วยอาการซีเรียสก่อนจะลงจากโรงพักเดินทางตามไปให้ปากคำที่ บช.ภ.1

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ