แม่แตงโมยังไม่รู้เรื่องว่าทนายข้างตัวเคยโกง

แม่แตงโมยังไม่รู้เรื่องว่าทนายข้างตัวเคยโกง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนกันไปทั้งโซเชียล หลังจากที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้ส่งจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเองให้แก่ ทนายตั้ม ษิทรา ว่าไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดีของดาราสาวไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ทางด้าน ทนายตั้ม ได้ออกมาตอกกลับคุณแม่ว่า

แม่ได้เช็กประวัติทนายข้างตัวแม่บ้างหรือเปล่า ข้อมูลหลังไมค์ที่แหล่งข่าวส่งให้ผม บอกได้คำเดียวว่าแซ่บไม่ไหว ล่าสุด (9 มี.ค.) ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายแม่แตงโม ได้มาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ประเด็นวันนี้ ที่มีดาราสาวรุ่นใหญ่ บุ๋ม ปนัดดา เป็นผู้ดำเนินรายการ

ซึ่งทางทนายแม่แตงโม ก็ยอมรับว่าเคยโกงจริง แต่ในส่วนการที่จะไปโกงอะไรต่างๆ ในช่วงนั้นด้วยความที่เรายังเพิ่งเริ่มต้นการเรียนรู้ ยังไม่รู้ว่าการที่ทำแบบนั้นมีความผิดนะ การที่ไปหาคดีอะไรต่างๆ มาทำ ช่วงนั้นต้องยอมรับว่าต้องการหาเงินไปไถ่ที่ดิน และตอนนี้ก็ยังไม่ได้ไถ่ ยังอยู่กับคุณป้าอยู่

ผมเองยอมรับ ยืมมากี่คน ทัวร์ลงผมว่า 20 คน จริงๆ เงินติดค้างผมแสนกว่าบาทจริงๆ ที่ผ่านมา ที่ยืมเอามาใช้จ่าย เป็นการเคลียร์ดอกเบี้ย ที่บอกยืม 20-30 คน ผมก็อยากดูหลักฐานเหมือนกัน ถ้ามีก็เปิดมาได้เลย ตอนนี้ผมเป็นทนายด้วยศักดิ์ศรีของผม แต่ก่อนผมยังไม่ได้เป็นทนายความ

ผมอยากจะขอโอกาส ใครที่เป็นเจ้าของเงินผม คิดว่าผมหลบหน้าหลบตา เพื่อความปลอดภัยครอบครัวด้วยต้องออกมาจากจุดนั้น แม่ทราบหรือยัง แม่ยังไม่ทราบครับ ถ้าแม่ขอถอน ตัวผมเอง ผมมีความมั่นใจว่าตัวเองทำคดีนี้ได้ ประวัติที่ผ่านมา ยอมรับ และขอโทษ

ขอโอกาสในความเป็นทนายแก้ไขข้อที่ผิดพลาดที่ผ่านมาการหนีปัญหาของผมเอง มีปัญหาถึงวันนี้เลย ผมตั้งใจและเจตนาที่จะใช้ ผมตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะทำคดีของน้องแตงโม ขอโอกาสให้ผมแสดงฝีมือ ผมมีใบอนุญาตเรียบร้อย ตรวจสอบได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ