ผู้ชายยังต้องยอม ส่อง 7 สาวหล่อคนดัง หล่อที่สุดในวงการ

ผู้ชายยังต้องยอม ส่อง 7 สาวหล่อคนดัง หล่อที่สุดในวงการ

ออร่าความสามีแห่งชาติไม่ใชเล่นกันเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนก็หล่อสุดๆ จนชายหลายคนต้องชิดซ้าย แต่จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 โรส ศิรินทิพย์

สาวคนนี้นแม้จะยังไม่ชัดเจน เพราะเจ้าตัวยังไม่เคยออกมายอมรับเต็มปากเต็มคำว่าใช่หรื่อไม่ใช่ แต่ด้วยบุคลิกเท่ๆก็ถือได้ว่าเป้นศิลปินสาวหล่ออีกหนึ่งคนในวงการเพลงที่เหล่าสาวๆเทหัวใจให้ เพราะด้วยนำเสียงที่นุ่มนวลมีความเปนผู้หญิง แต่บางมุมก็ดูแข็งแรงในสไตล์สาวห้าวนั้นเอง

6 นัน สุนันทา

หรือ นัน AF10 นักล่าฝันที่มาพร้อมความน่ารักปนเท่นิด ๆ เป็นสาวหล่อที่สาว ๆ หลายคนแอบรัก หลังจากที่ไปแสดงความสามารถทางการแสดงจนโด่งดังกับภาพยนต์เรื่อง Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ ที่ทำให้สาว ๆ หลงรักเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย แถมดีกรีความหล่อก็ยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป้นอีกหนึ่งคนที่ได้ใจสาวๆไม่น้อยเลยทีเดียว

5 ป๊ายปาย โอริโอ้

นักร้องสาวเท่ คู่จิ้นสุดฮอตของนักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ที่ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เรื่องความหน้าตาดี และมีบุคลิกที่หล่อเท่ไม่แพ้หนุ่มๆคนไหน และเพราะความน่ารักที่มีไม่น้อยก็เล่นเอาเหล่าแฟนๆชื่นชอบเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน จนถูกยกให้เป้นสาวหล่อที่สาวๆหลงรักอย่างมากอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว

4 แตงกวา จิราพร

อดีตภรรยาสาวนักแสดงหนุ่มอย่าง เอ พศิน ที่ทำเอาฮือฮาหลังจากออกมาประกาศว่าตัวเองนั่นชอบผู้หญิง และเปลี่ยนลูคจากสาวหวานกลายเป็นสาวหล่อ ที่สาวๆเห็นแล้วก็อดกรี๊ดกันไม่ได้ เพราะบอกเลยว่าถึงจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ออร่าความสามีแห่งชาติก็ไม่น้อยลงไปเลยหละค่ะ

3 ติ๊นา ศุภนาฎ

สาวหล่อหน้าหวานคนนี้ก็ไม่ใช่ย่อย เพราะก็โด่งดังมาจากภาพยนต์หญิงรักหญิงอย่างเรื่อง yes or no อยากรักก็รักเลย ที่ดังไกลไปถึงต่างประเทศ จนสาวๆจากทั่วทุกมุมโลกเป็นต้องหลงรัก ซึ่งแน่อนว่าทั้งหล่อทั้งมาดแมนแบบนี้ ก็คู่ควรกับฉายาสามีแห่งชาติแล้วจริงๆ

2 เจี๊ยบ ลลนา

นางสาวไทยประจําปี 2549 ที่ก็ที่สร้างความตกใจให้ผู้คนชาวไทยทั้งประเทศ หลังจากที่เธอได้พลิกโฉมสาวสวยกลายเป็นมาดสาวหล่อทะมัดทะแมง ซึ่งถูกใจสาว ๆ ด้วยกันเองเป็นอย่างมาก แต่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นชอบผู้หญิงมาแต่ไหนแต่ไร แต่ที่ไปประกวดนางนางเพราะอยากเป้นที่รู้จักเพื่อที่จะช่วยเหลือคนได้มากขึ้นนั่นเอง หล่อและใจบุญสุดๆไปเลย

1 ซี ภูวรินทร์

อดีตนักร้องหนุ่มที่แจ้งเกิดจากเพลง ง่ายๆแต่เหงา ของค่ายเพลงชื่อดังในช่วงหนึ่งง ซึ่งแน่นอนว่าตั้งแต่เปิดตัวเข้าวงการมา เธอก็ได้รับการตอบรับจากสาวๆดีเป็นอย่างมาก และโด่งดังสุดๆ แถมตอนนี้ก็ยิ่งหล่อขึ้นเป็นกอง แถมหุ่นยังฟิตขนาดที่ว่า หากใครไม่รู้จักก็คงจะคิดว่าเธอเป็นชายแท้ได้เลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ